Vua cá Koi nói lý do gọi Hà Thanh Xuân là 'con gái kiếp trước'

Cùng với đó đại gia Thắng Ngô cũng mắng ngược kẻ chỉ trích mình.

Sáng 25/5, "vua cá Koi" Thắng Ngô có chia sẻ gây chú ý liên quan tới bà xã Hà Thanh Xuân. Đăng ảnh sánh đôi, anh giới thiệu về vợ mới: "Con gái kiếp trước".

Vua cá Koi nói lý do gọi Hà Thanh Xuân là con gái kiếp trước-1Vua cá Koi nói lý do gọi Hà Thanh Xuân là con gái kiếp trước-2
Thắng Ngô gọi Hà Thanh Xuân là "con gái kiếp trước".

Giữa tranh cãi không ngừng xoay quanh câu nói nổi tiếng "con gái là người tình kiếp trước của cha", chia sẻ của Thắng Ngô đã trở thành chủ đề bàn tán trên MXH.

Người cho đó là câu nói vui, song cũng không ít cư dân mạng mỉa mai, chê bai đại gia cá Koi.

Trước ý kiến đa chiều, Thắng Ngô mới đây lên tiếng đáp trả. Giải đáp lý do ví Hà Thanh Xuân là "con gái kiếp trước", "vua cá Koi" cũng mắng ngược kẻ chỉ trích mình:

"Các 'nhà đạo đức học online' tự kiểm tra lại khuôn mặt của mình và khuôn mặt cha các bạn xem có giống không nha.

Đặt điều, bịa chuyện, nói lời độc ác... là khẩu nghiệp rất nặng. Chúa hay Phật đều rất khắt khe với lỗi này. Các bạn nên dành thời gian cho gia đình của mình, đặc biệt là các bạn gái và bà mẹ trẻ để gia đình mình được hạnh phúc bền lâu nha".

Vua cá Koi nói lý do gọi Hà Thanh Xuân là con gái kiếp trước-3
Thắng Ngô giải đáp lý do gọi Hà Thanh Xuân là "con gái kiếp trước", chỉ vì... gương mặt 2 người giống nhau.

Doanh nhân Thắng Ngô sinh năm 1975, hơn ca sĩ Hà Thanh Xuân 13 tuổi. Theo lời người trong cuộc, họ biết nhau qua sự giới thiệu của người quen vào tháng 4/2021.

Tháng 3/2022, Hà Thanh Xuân và đại gia 7X chính thức gặp mặt. Tháng 4/2022, Thắng Ngô cầu hôn thành công giọng ca hải ngoại, và ngày 2/5/2022 làm đám cưới.

Tuy nhiên, hôn nhân mới của "vua cá Koi" vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, khi dân mạng săm soi cuộc hôn nhân cũ của anh, với người vợ đồng cam cộng khổ làm nên cơ đồ.

Vua cá Koi nói lý do gọi Hà Thanh Xuân là con gái kiếp trước-4
Thắng Ngô, Hà Thanh Xuân và vợ cũ của nam đại gia.

Về phía mình, Thắng Ngô khẳng định Hà Thanh Xuân không có lỗi, hoàn toàn không phải tiểu tam như nhiều người nghi ngờ, bản thân anh chưa bao giờ vô trách nhiệm với vợ cũ và con.

Vợ cũ Thắng Ngô - Thanh Đào - sau đó cũng lên tiếng cho biết chưa bao giờ đổ lỗi cho người thứ ba nào, Hà Thanh Xuân không có lỗi trong chuyện này.

Anh Thư
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-ca-koi-noi-ly-do-goi-ha-thanh-xuan-la-con-gai-kiep-truoc-n-307650.html

Thắng Ngô Vua cá Koi Hà Thanh Xuân

Tin tức mới nhất