Vừa chia tay bạn gái, Lê Hiếu thơm má Tuấn Hưng

Các ca sĩ Tuấn Hưng, Lệ Quyên, Lê Hiếu và Hiền Thục đã có buổi tập nhạc cho 2 đêm liveshow tại hà Nội.



Tối qua (2/3), tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô đã diễn ra buổi tập luyện cho hai đêm nhạc Giai nhân. Tham gia buổi tập luyện có Tuấn Hưng, Lệ Quyên, Hiền Thục, Lê Hiếu và Nguyễn Thu Hằng.

Các ca sĩ đều có mặt từ rất sớm để buổi tập luyện diễn ra suôn sẻ. Tuấn Hưng diện đồ thể thao năng động, khỏe khoắn trong buổi tập luyện. Sau những ồn ào và lùm xùm đã qua, nam ca sĩ tỏ ra khá thoải mái và sẵn sàng cháy hết mình cho hai đêm nhạc sắp tới cùng Lệ Quyên.

Trong buổi tập, Tuấn Hưng tỏ ra rất vui, anh liên tục seflie cùng mọi người, livestream buổi tập luyện trên facebook và thậm chí còn thơm má Lê Hiếu.

Trong khi đó Lệ Quyên cũng tỏ ra rất sung sức dù cô liên tục tham gia các đêm nhạc tại Hà Nội trong thời gian qua.

Hiền Thục rất lâu rồi mới trở lại Hà Nội nên cô bay tỏ sự hào hứng lớn. Dù trời Hà Nội khá lạnh nhưng nữ ca sĩ chỉ mặc áo sơ-mi cùng quần jean rất trẻ trung, năng động. Nữ ca sĩ cho biết, cô hào hứng với tiết mục song ca cùng Lệ Quyên trong đêm nhạc Giai nhân sắp tới.

Giai nhân là 1 đêm nhạc với phong cách trẻ trung lãng mạn mang tinh thần đương đại (từ sân khấu, ánh sáng, màn hình đến dàn dựng...) bolero nhưng mới mẻ và không sến súa.

Hiền Thục không chỉ hát với Lệ Quyên mà cô ấy còn lần đầu tiên song ca cùng Lê Hiếu. Ngoài Lệ Quyên, Lê Hiếu còn kết hợp với Tuấn Hưng trong ca khúc kinh điển một thời mang tên Niệm Khúc Cuối.

Lê Hiếu chia sẻ thời gian qua là một quãng trầm trong cuộc đời anh. Nam ca sĩ đã chia tay người yêu sau 3 năm gắn bó vì có những định hướng khác nhau. Anh chia sẻ rằng đây là khoảng thời gian để lấy lại cân bằng cuộc sống.

Về phía Lệ Quyên, “nữ hoàng phòng trà” sẽ mang đến những bản hit bolero hot nhất của cô trong thời gian qua như Duyên phận, Đoạn tuyệt, Thành phố buồn, Sầu lẻ bóng,… Đây đều là là những ca khúc của những nhạc sĩ đã gắn liền với tên tuổi của Lệ Quyên như Thái Thịnh, Lam Phương,…

Nữ ca sĩ gốc Hà Nội tạo được dấu ấn không nhỏ với những bản hit này, đặc biệt là những bản hit của nhạc sĩ Lam Phương đã được cô thể hiện cực kì thành công trong đêm nhạc Tình Lam Phương diễn ra đầu tháng 1 vừa qua.

Trong khi đó, về phía Tuấn Hưng, anh cũng sẽ mang đến những ca khúc đình đám nhất trong gần 20 năm ca hát đã đi qua của mình như Anh nhớ em , Tình yêu lung linh, Trả nợ tình xa, Sẽ không còn nữa, Nắm lấy tay anh,.. Đây đều là những bản hit hàng chục triệu lượt xem của Tuấn Hưng, giúp anh định hình được tên tuổi và phong cách của mình trong lòng người hâm mộ.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

>>> Ca sĩ Lệ Quyên: 'Phụ nữ dại nhất chính là tự biến mình thành người thứ 3'

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-chia-tay-ban-gai-le-hieu-thom-ma-tuan-hung-n-112534.html

Lệ Quyên Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất