Vừa chụp ảnh cưới xong, tôi nhận được tin nhắn bẽ bàng của tình cũ

Tôi lựa chọn quên đi quá khứ để làm lại từ đầu, vậy mà gia đình họ lại hành xử quá đáng đến vậy...

Trước khi nói đến người chồng sắp cưới hiện tại, tôi xin phép được kể về người yêu cũ, để mọi người có thể hiểu hơn về những nỗi cay đắng mà tôi từng trải qua.

Tình cũ hơn tôi 1 tuổi, tên là Nam. Anh ta có gia thế rất tốt, bố mẹ làm kinh doanh nên tiền tiêu rủng rỉnh. Tôi đến với Nam cũng rất tình cờ, chỉ là quen nhau qua một nhóm bạn chơi chung. Sau đó Nam xin số tôi và thế là chúng tôi tiến đến hẹn hò, yêu đương.

Thời gian đầu khi yêu nhau, Nam chẳng hề công khai tôi với bất cứ ai cả, thậm chí trên mạng xã hội, anh ấy vẫn tỏ ra mình là một người đàn ông độc thân. Tuy vậy, anh ấy vẫn rất quan tâm, chiều chuộng tôi.

Đặc biệt vào những dịp kỷ niệm, Nam tặng quà tôi và nói không muốn để tôi cảm thấy tủi thân. Dần dần, sau hơn 1 năm đầu, tôi mới được diện kiến với bạn bè của Nam. Nhưng tôi vẫn chưa được tiếp xúc với bố mẹ anh ấy.

Vừa chụp ảnh cưới xong, tôi nhận được tin nhắn bẽ bàng của tình cũ-1

Thực ra tôi biết địa chỉ nhà anh, có từng đi ngang qua rồi. Đó là ngôi nhà nhìn rất khang trang, hiện đại, ở mặt phố lớn, song gần như chỉ đóng cửa. Vả lại, cũng có ô tô đậu đằng trước nên tôi không tiện thăm dò quá nhiều. Tôi từng tin rằng sẽ đến một thời điểm, Nam giới thiệu tôi với bố mẹ anh ấy.

Trải qua 2 năm rưỡi yêu nhau, tôi đã 27 tuổi còn Nam 28 tuổi. Lúc này, anh mới ngỏ lời muốn đưa tôi về ra mắt bố mẹ. Nhưng ngay trong lần đầu tiên gặp, mọi thứ đã chẳng mấy suôn sẻ.

Tôi không phải kiểu phụ nữ có gia thế tốt, nên gặp nhiều áp lực, nhất là với mẹ của Nam. Những chủ đề nói chuyện giữa đôi bên bị giới hạn rất nhiều. Họ toàn nói những thứ tôi không biết. Và tôi thì chỉ nói được điều mà bị họ coi thường.

Nam mặc dù rất yêu tôi, nhưng anh ấy cũng chùn bước phần nào trước bố mẹ. Chúng tôi kéo dài mối quan hệ được khoảng nửa năm sau đó thì tôi chủ động chia tay. Tôi vốn dĩ biết được rằng mối quan hệ không thể níu kéo. Và cùng lúc đó, tôi biết được rằng Nam bị bố mẹ bắt đi du học nước ngoài.

Họ muốn đường công danh của anh ấy mở mang hơn, nhưng thật lòng tôi tin là vì bố mẹ Nam muốn con trai quên đi hình bóng của tôi. Chứ Nam từng tâm sự anh ấy chẳng muốn ra nước ngoài chút nào.

Bẵng đi một thời gian, tôi cũng sớm lấy lại được sự cân bằng trong cuộc sống. Ấy là khi tôi gặp được người chồng sắp cưới hiện tại. Tôi quen anh ấy khá chóng vánh, nhưng tình cảm chắc chắn là thật. Anh ấy cũng tầm tuổi Nam, tuy nhiên chững chạc, điềm tĩnh và xử lý tình huống tốt hơn nhiều.

Chúng tôi chỉ quen nhau khoảng 8 tháng thì về ra mắt đôi bên gia đình. Mọi người thống nhất là năm nay đẹp tuổi, cưới luôn. Mặc dù gia thế nhà anh hơn nhà tôi nhiều, mà tôi thấy bố mẹ anh chẳng hề so đo, chê bai tôi.

Chúng tôi cũng mới chụp ảnh cưới ít tuần trước. Nhưng sau khi đăng lên mạng một vài tấm ảnh, tôi lập tức nhận được tin sốc. Đó là dòng tin nhắn bẽ bàng của Nam - người yêu cũ.

Vừa chụp ảnh cưới xong, tôi nhận được tin nhắn bẽ bàng của tình cũ-2

Anh ấy bảo với tôi: "Anh bên nước ngoài đã khổ rồi, nhìn thấy em chuẩn bị cưới thì còn đau lòng hơn. Anh không thiết tha sống nữa!". Không chỉ vậy, Nam còn chuyển cho tôi 20 triệu, nội dung là "Mừng em hạnh phúc".

Chưa hết, mẹ Nam cũng liên lạc với tôi, mắng tôi thậm tệ. Bác ấy nói: "Sao cô chưa buông tha cho con tôi? Có phải cô đã gieo cho nó hi vọng đúng không?". Tôi cũng chia sẻ thẳng thắn mình chuẩn bị lấy chồng, không muốn dây dưa tới quá khứ nữa. Rồi tôi dập máy, mặc kệ mẹ của Nam có gào thét ra sao.

Không thể ngờ Nam vẫn còn giữ những ảo mộng về tình yêu với tôi. Anh ấy có nhiều lựa chọn khác tốt hơn mà.

Giờ tôi chỉ mong đám cưới của mình diễn ra suôn sẻ, để tôi có thể bắt đầu cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với người chồng hiện tại. Anh ấy mới thực sự là người đàn ông tôi tin tưởng, yêu thương và trân trọng.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vua-chup-anh-cuoi-xong-toi-nhan-duoc-tin-nhan-be-bang-cua-tinh-cu-ngay-sau-do-la-cai-ket-khong-the-cay-dang-hon-22202293164621863.htm

tình cũ người yêu cũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao