Vừa công khai bạn gái được 4 ngày, Luhan đã vội vã mua nhẫn cưới?

Trước đó, Trác Vỹ (người từng đứng đầu tập đoàn paparazzi Phong Hành Studio) chia sẻ hình ảnh bằng chứng tiết lộ Quan Hiểu Đồng đã mang thai.

Sau 4 ngày công khai có bạn gái, Luhan vẫn là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất tại Trung Quốc trong thời gian qua. Chuyện tình cảm của anh cùng bạn gái kém 7 tuổi Quan Hiểu Đồng nhận được không ít lời chúc phúc, nhưng cũng kèm theo đó là chỉ trích.

Một bên là nam idol nổi nhất hiện nay, một bên là "em gái quốc dân", tuy nhiên cũng chính vì quá nổi tiếng khiến cho mối quan hệ của cả hai nhận nhiều sự phẫn nộ của người hâm mộ.

Vừa công khai bạn gái được 4 ngày, Luhan đã vội vã mua nhẫn cưới?-1

Giữa tâm bão, cả Luhan lẫn Quan Hiểu Đồng đều tránh xuất hiện trước truyền thông, từ chối trả lời phỏng vấn. Tuy nhiên vào chiều 12/10, chủ một cửa hàng trang sức tại Thượng Hải đã đăng tải hình ảnh Luhan đi mua nhẫn.

Người này cũng tiết lộ thêm: "Quá bất ngờ, tam thời đóng cửa. Luhan vào trong tiệm chọn nhẫn, cậu ấy nói: Đóng cửa đi. Tôi có chút sợ hãi".

Vừa công khai bạn gái được 4 ngày, Luhan đã vội vã mua nhẫn cưới?-2Vừa công khai bạn gái được 4 ngày, Luhan đã vội vã mua nhẫn cưới?-3Vừa công khai bạn gái được 4 ngày, Luhan đã vội vã mua nhẫn cưới?-4
Hình ảnh Luhan đi chọn nhẫn được lan truyền trên mạng

Hình ảnh ngay lập tức được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt. Nhiều cư dân mạng đặt ra nghi vấn phải chăng Luhan và Quan Hiểu Đồng đã tính tới chuyện kết hôn, anh chàng hẳn không "liều lĩnh" đi mua trang sức ngay tại thời điểm nhạy cảm này?

Trước đó chỉ mới hai ngày, Trác Vỹ (người từng đứng đầu tập đoàn paparazzi Phong Hành Studio) chia sẻ hình ảnh bằng chứng tiết lộ Quan Hiểu Đồng đã mang thai. Trong hình ảnh được tung ra là giấy khám của bác sĩ với chứng nhận mang bầu, phía dưới tờ giấy viết tên Quan Hiểu Đồng.

Vừa công khai bạn gái được 4 ngày, Luhan đã vội vã mua nhẫn cưới?-5
Quan Hiểu Đồng bị nghi ngờ mang thai trước khi cưới, tuy nhiên điều này khá khó tin khi cô mới chỉ 20 tuổi với sự nghiệp rộng mở

Dù hình ảnh này hiện tại đã bị xóa đi song vẫn khiến không ít người xôn xao về tính xác thực của nó. Cả phía công ty của Luhan và Quan Hiểu Đồng hiện tại đều im lặng trước mọi tin đồn. Trong khi đó, hàng trăm nghìn người hâm mộ đã rời khỏi hội người hâm mộ của Luhan, đồng thời nhiều fansite tuyên bố đóng cửa.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vua-cong-khai-ban-gai-duoc-4-ngay-luhan-da-voi-va-mua-nhan-cuoi-n-135727.html

Luhan Quan Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất