Vừa cười vừa bắn tim thế này bảo sao Lee Min Ho lại khiến dân tình điên đảo đến vậy

Mỹ nam Lee Min Ho làm người hâm mộ không khỏi bấn loạn khi xuất hiện ở Busan với diện mạo điển trai cùng loạt biểu cảm siêu đáng yêu.

Hôm nay (7/9), Lee Min Ho đã có mặt trong một sự kiện với tư cách là đại sứ quan hệ công chúng. Được biết, anh sử dụng tàu tốc hành để di chuyển đến Busan để dự hoạt động này.

Vừa cười vừa bắn tim thế này bảo sao Lee Min Ho lại khiến dân tình điên đảo đến vậy-1Vừa cười vừa bắn tim thế này bảo sao Lee Min Ho lại khiến dân tình điên đảo đến vậy-2
Mỹ nam Lee Min Ho làm người hâm mộ không khỏi bấn loạn khi xuất hiện ở Busan với diện mạo điển trai cùng loạt biểu cảm siêu đáng yêu.


Xuất hiện trên sân khấu với trang phục áo sơ mi kẻ sọc kết hợp với quần đen, nam diễn viên Huyền thoại của biển xanh chọn giày thể thao tông trắng làm phụ kiện đi cùng. Mặc dù lên đồ đơn giản nhưng Lee Min Ho vẫn tỏa sáng trước ống kính máy ảnh nhờ diện mạo điển trai cùng loạt biểu cảm siêu đáng yêu.

Theo quan sát, Lee Min Ho không chỉ nở nụ cười rạng rỡ mà còn liên tục bắn tim khiến mọi người vô cùng thích thú. Anh cũng ghi điểm tuyệt đối khi vui vẻ giao lưu và tham gia một số trò chơi đẩy khuấy động không khí.

Vừa cười vừa bắn tim thế này bảo sao Lee Min Ho lại khiến dân tình điên đảo đến vậy-3Vừa cười vừa bắn tim thế này bảo sao Lee Min Ho lại khiến dân tình điên đảo đến vậy-4
Lee Min Ho vừa cười vừa bắn tim khiến mọi người vô cùng thích thú.

Được biết, sắp tới Lee Min Ho sẽ quay phim mới The King: The Eternal Monarch cùng với nữ diễn viên Kim Go Eun. Vừa qua, trong buổi livestream với fan Min Ho tiết lộ nếu nhanh nhất, tác phẩm này có thể khởi quay vào tháng 9. Dự kiến phim lên sóng vào tháng 3 năm sau.

Vừa cười vừa bắn tim thế này bảo sao Lee Min Ho lại khiến dân tình điên đảo đến vậy-5
Nam diễn viên "Huyền thoại biển xanh" diện cây đen cực ngầu khi đặt chân đến Busan.

Theo Vietnamnet

 

 


Lee Min Ho

Tin tức mới nhất