Vừa dằn mặt một đương kim hoa hậu, Quế Vân lại gay gắt nói về tình tay ba

Những tuyên bố về tình yêu tam giác của chân dài giải nghệ Quế Vân khiến cư dân mạng hoang mang...

Mới đây, Quế Vân gây xôn xao showbiz Việt khi công khai dằn mặt một đương kim hoa hậu. Giọng ca Hà thành cho biết dù không quen biết nhau, song nàng hậu này vẫn thường vào Facebook của cô để rình mò. Thậm chí, khi nữ ca sĩ đã bấm nút chặn thì người đẹp này vẫn tiếp tục lập Facebook ảo để vào xem.

"Eo ơi, thương em hoa hậu chả thân, chả quen biết. Suốt ngày vào Facebook chị rình xem chị à. Chị chặn rồi vẫn lập nick ảo để xem. Không tự tin với bản thân hả em? Thân là đương kim Hoa hậu cơ mà", Quế Vân đá xéo.

Vừa dằn mặt một đương kim hoa hậu, Quế Vân lại gay gắt nói về tình tay ba-1

Quế Vân cũng tự nhận bản thân già rồi và không quên nhắn nhủ đương kim hoa hậu "đừng lo nhé". Tình cũ Trường Giang cũng tiện thể "bóc phốt" người đẹp kia xấu tính, hay đi cướp của người nên bây giờ sợ ai đó lấy đi những thứ của mình.

"Hay đi cướp của người nên sợ người cướp lại hả em?", phát ngôn của Quế Vân khiến nhiều người liên tưởng đến chuyện tình ái tay ba.

Vừa dằn mặt một đương kim hoa hậu, Quế Vân lại gay gắt nói về tình tay ba-2

Dù đã gỡ bỏ, song chia sẻ dằn mặt của Quế Vân đã vô tình đưa loạt đương kim hoa hậu như Trần Tiểu Vy, H'Hen Niê, Lê Âu Ngân Anh, Lương Thùy Linh... vào tầm ngắm của cư dân mạng.

Giữa thời điểm nóng, giọng ca Hà Thành tiếp tục đăng đàn với loạt status lấp lửng về mối quan hệ chằng chéo đời tư. "Tao yêu mày. Mày yêu nó. Nó yêu đưa khác. Tình yêu tam giác. Chua chát quá mày ha"; "Đã yêu người khác, tại sao lại lết xác vào cuộc đời của tôi?"..., Quế Vân gay gắt.

Vừa dằn mặt một đương kim hoa hậu, Quế Vân lại gay gắt nói về tình tay ba-3

Bên dưới trạng thái của Quế Vân, cư dân mạng liên tục bày tỏ sự tò mò: "Ai cướp người yêu của chị vậy? Hoa hậu nào vậy chị? Cho em biết được không?"; "Bởi vậy ta nói lòng tham vô đáy đấy chị yêu"... Có người thì khuyên cô: "Vậy em treo giá cao cao lên nữa Vân".

Quế Vân từng là ca sĩ kiêm người mẫu của showbiz Việt, tuy nhiên cô sớm lui về hậu trường vì nhận thấy không còn phù hợp với môi trường này. Mặc dù đã giải nghệ nhưng tên tuổi của Quế Vân vẫn thường xuyên phủ sóng truyền thông.

Năm 2016, cựu chân dài gây shock khi công khai mối tình "trong bóng tối" với Trường Giang, đồng thời tung bằng chứng yêu đương, khẳng định danh hài này lăng nhăng.

Vừa dằn mặt một đương kim hoa hậu, Quế Vân lại gay gắt nói về tình tay ba-4

Ồn ào tình ái với Trường Giang khép lại, Quế Vân bắt đầu cuộc sống mới và học cách yêu thương, chăm sóc bản thân nhiều hơn. Sau cuộc đại phẫu thuật "đập đi xây lại" dung mạo, chân dài Hà thành lấn sân sang kinh doanh và thi thoảng tham gia các sự kiện làng giải trí.

Tháng 9/2018, Quế Vân chính thức tuyên bố đã có bạn trai mới. Nói về người đàn ông này, cô không khỏi tự hào: "Tôi đã có người yêu đẹp trai và tài giỏi nên không còn nhớ về mối tình dĩ vãng".

Vừa dằn mặt một đương kim hoa hậu, Quế Vân lại gay gắt nói về tình tay ba-5Vừa dằn mặt một đương kim hoa hậu, Quế Vân lại gay gắt nói về tình tay ba-6
Quế Vân công khai tình yêu mới năm 2018.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-gay-gat-noi-ve-tinh-tay-ba-sau-khi-dan-mat-hoa-hau-n-195654.html

Trường Giang Quế Vân

Tin tức mới nhất