Vừa debut solo, Yunho (TVXQ) gây bất ngờ khi tuyên bố độ tuổi mà anh dự định sẽ rút lui khỏi ngành giải trí

Yunho dự định sẽ "nghỉ hưu" khi đến độ tuổi này.

Thành viên của DBSK, U-Know Yunho gần đây đã tổ chức showcase cho màn solo debut với mini album True Colors. Tại đây, nam ca sĩ gây chú ý với việc chia sẻ các kế hoạch hoạt động trong tương lai trong sự nghiệp solo cũng như đặc biệt là kế hoạch "nghỉ hưu" của mình.

Thời điểm hiện tại, Yunho đang hướng tới việc hoạt động trong ngành giải trí cho đến khi ít nhất anh 51 tuổi! Giải thích cho cột mốc này, Yunho giải thích rằng anh muốn "đánh bại" idol lâu năm của mình Michael Jackson về số tuổi hoạt động trong ngành công nghiệp này.

Music video bài hát chủ đề 'Follow' của Yunho

"Tôi luôn luôn ngưỡng mộ Michael Jackson. Anh ấy đã hoạt động tới khi anh ấy tròn 50 tuổi. Tôi nghĩ rằng tôi chỉ có thể đánh bại anh ấy nếu như tôi có thể duy trì hoạt động cho đến khi mình 51 tuổi. Tôi cũng băn khoăn về việc liệu mình có thể tiếp tục nhảy liên tục và nhiệt huyết như ngày mà tôi bắt đầu bước vào nền công nghiệp này hay không, nhưng tôi quyết định rằng sẽ không lo lắng quá về điều này nữa và mục tiêu được xác định là sẽ phải hoạt động đến khi tôi 51 tuổi. Hiện nay cũng có khá nhiều các tiền bối vẫn tiếp tục hoạt động, cho nên tôi tin rằng tôi sẽ làm được điều này dễ dàng thôi."

Vừa debut solo, Yunho (TVXQ) gây bất ngờ khi tuyên bố độ tuổi mà anh dự định sẽ rút lui khỏi ngành giải trí-1

Yunho cũng chia sẻ thêm rằng sau màn solo debut này, anh hi vọng mình sẽ có thể tiếp tục đứng vững trong nền âm nhạc Hàn Quốc với một hình ảnh tươi mới hơn. Nam ca sĩ kì vọng mình có thể gây bất ngờ cho các fan với những hình ảnh mới mẻ sau mỗi lần xuất hiện. Sinh năm 1986 và mới chỉ 33 tuổi, các fan của Yunho nói riêng và DBSK nói chung có lẽ sẽ có thể vui mừng trước lời hứa này của Yunho.

Vừa debut solo, Yunho (TVXQ) gây bất ngờ khi tuyên bố độ tuổi mà anh dự định sẽ rút lui khỏi ngành giải trí-2

Nếu giữ đúng lời cam kết, Yunho sẽ còn đứng trên sân khấu ít nhất là 18 năm nữa ! Ra mắt năm 2003 với vai trò là thành viên DBSK, nếu giữ đúng lời hứa, Yunho sẽ có khoảng 34 năm kinh nghiệm hoạt động tính đến thời điểm 51 tuổi! Nổi tiếng với tinh thần nhiệt huyết và đam mê hàng đầu, tin chắc rằng Yunho sẽ có thể hoàn thành kế hoạch mà anh ấp ủ. 

Theo Tinnhac


DBSK Yunho Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao