Vừa đến nhà người yêu, đứa trẻ chạy ra níu tay tôi gọi mẹ tiết lộ bí mật sốc

Tôi không dám nhìn vào ánh mắt ngây thơ của con nhỏ và cách con gọi mẹ đến xót xa, còn anh thì đứng ngây ra đó, nước mắt tuôn trào.

Hơn 2 năm yêu nhau, tôi luôn tin tưởng anh là người đàn ông tốt, sẽ mang cho tôi cuộc sống hạnh phúc, bình yên. Chỉ là, tất cả những gì tôi tin ở anh cũng chỉ là niềm tin nhầm chỗ cho đến ngày về ra mắt.

Còn nhớ như in ngày đó khi chúng tôi gặp nhau trong bữa tiệc cưới của bạn, qua người này người kia, anh xin số và nói chuyện với tôi. Cách anh nói khiến tôi cảm thấy thích thú vô cùng, toát lên sự hiểu biết, từng trải. Người đàn ông đó lại có ngoại hình rất đĩnh đạc, đúng gu tôi thích. Nên sau một thời gian nói chuyện, tôi đã cảm tình và rồi nhận lời đi cà phê.

Vừa đến nhà người yêu, đứa trẻ chạy ra níu tay tôi gọi mẹ tiết lộ bí mật sốc-1

Cứ như thế, suốt nửa năm trời tình yêu trong tôi nhen nhúm. Tôi bắt đầu thấy nhớ anh khi không gặp, bắt đầu thấy bồn chồn ruột gan khi anh đi làm xa. Có lẽ, anh cũng cảm nhận được tình cảm của tôi nên đã chủ động tỏ tình. Và đó là 8 tháng sau khi quen nhau, tôi chính thức nhận lời yêu anh.

Tình yêu ngọt ngào, lãng mạn biết bao nhiêu. Anh cho tôi cảm giác yên tâm, được che chở. Bên anh tôi thấy mình tràn đầy năng lượng, việc khó đến mấy cũng vượt qua. Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi gặp được anh. Hơn 1 năm yêu nhau, anh đưa tôi về ra mắt và ngỏ ý muốn cưới tôi. Trái tim tôi run rẩy, cuối cùng thì cái ngày tôi đợi cũng đến.

Vừa đến nhà người yêu, đứa trẻ chạy ra níu tay tôi gọi mẹ tiết lộ bí mật sốc-2

Ngày hôm đó tôi đã chuẩn bị thật kĩ hành trang về gia đình anh để được gặp mặt bố mẹ anh. Vừa bước vào cổng nhà anh, tôi hốt hoảng khi có đứa trẻ chạy ra, ôm chầm lấy rồi và cứ thế khóc nức nở gọi mẹ. Tôi ái ngại muốn kéo tay đứa bé đó ra nhưng không thể. Đứa bé cứ thế mà ôm tôi khóc rồi gọi anh là bố. 

Tim tôi bắt đầu rung lên, tay chân run rẩy, tôi nhìn về phía anh, anh thì luống cuống không nói thành lời. Anh bảo tôi vào nhà, chẳng hiểu sao lúc đó, tôi chỉ muốn quay gót đi.

Hóa ra, đứa trẻ đó gọi anh là bố vì anh đã có con riêng, vợ anh đã mất. Chuyện này anh chưa từng nói với tôi, vậy anh đã lừa dối tôi suốt thời gian qua. Nếu anh thành thật, anh có nghĩ tôi sẽ thông cảm và hiểu cho anh? Sốc hơn nữa, đứa bé đó gọi tôi là mẹ vì tôi quá giống vợ cũ của anh. Di ảnh của chị trên bàn thờ khiến tôi suýt ngất. Hóa ra đó là lý do anh chọn tôi sao?

Anh van xin tôi, giải thích rằng ban đầu đúng là vì tôi giống chị ấy nhưng sau này khi nói chuyện và bắt đầu yêu tôi thì đó là tình cảm chân thành. Anh sợ mất tôi nên không dám nói ra sự thật và ngày hôm nay muốn đưa tôi về để tiết lộ tất cả.

Vừa đến nhà người yêu, đứa trẻ chạy ra níu tay tôi gọi mẹ tiết lộ bí mật sốc-3

Vì giữ lịch sự với bố mẹ anh nên tôi cố gắng kìm lòng. Nhưng sau hôm ấy, tôi đã không thiết tha gì. Tôi không muốn tiếp tục mối quan hệ này không phải vì anh đã có vợ mà là vì anh đã bắt đầu chuyện tình yêu này đầy vụ lợi và có mục đích. Bây giờ, anh còn giả dối muốn lừa tôi. Tôi thực sự không biết nên làm sao với những gì sắp diễn ra. Yêu quá sâu đậm để rồi hôm nay chết lặng đau khổ tột cùng. 

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-den-nha-nguoi-yeu-dua-tre-chay-ra-niu-tay-toi-goi-me-tiet-lo-bi-mat-soc-n-240474.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao