Vừa đón năm mới, Lâm Khánh Chi đã tạm biệt 13 tỷ

Nhiều người tỏ ra bất ngờ với Lâm Khánh Chi, hoang mang số tiền 13 tỷ đồng "đi" theo kiểu gì.

Mới đây, Lâm Khánh Chi có dòng trạng thái gây chú ý trên mạng xã hội, đề cập đến chuyện tiền nong.

Theo người đẹp chuyển giới, 13 tỷ đồng đã "rời vòng tay" cô như một cơn gió. Lâm Khánh Chi không nói rõ số tiền này "đi" như thế nào, nhưng tâm trạng khá rầu rĩ, chỉ biết tự nhủ năm tới cố gắng làm ăn và lấy lại những gì đã mất.

Vừa đón năm mới, Lâm Khánh Chi đã tạm biệt 13 tỷ-1Vừa đón năm mới, Lâm Khánh Chi đã tạm biệt 13 tỷ-2
Bài đăng gây chú ý của Lâm Khánh Chi ngày đầu năm.

"Chào tạm biệt 13 tỷ, nhẹ nhàng bay ra như một cơn gió. Năm sau cày lại, lấy lại những gì đã mất. Một năm buồn chán với sóng gió cuộc đời. Sau cơn mưa trởi lại sáng", chia sẻ cụ thể của giọng ca 7X.

Hỏi thăm về số tiền đã "bay đi" của Lâm Khánh Chi, thậm chí có bình luận cho rằng "của đi thay người"..., một số cũng động viên nữ ca sĩ cố gắng, năm mới sẽ kiếm được nhiều hơn thế.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng chia sẻ của Lâm Khánh Chi không phải ám chỉ chuyện trộm cắp, có thể chỉ là tổng chi của nữ ca sĩ trong năm qua, hay số tiền cho một dự án nào đó mà thôi.

Vừa đón năm mới, Lâm Khánh Chi đã tạm biệt 13 tỷ-3

Trước đó không lâu, mỹ nhân chuyển giới cũng từng gây chú ý khi hé lộ tổng số tiền đầu tư cho nhan sắc trong năm 2022. Con số được Lâm Khánh Chi công khai lên tới 1 tỷ đồng.

"Chăm chỉ từng ngày để có được thành quả như ngày hôm nay, em đánh đổi rất nhiều về sức khỏe và tiền bạc. Em chi ra 1 tỷ để đầu tư cho nhan sắc trong năm có phí quá không quý vị? Thôi kệ, miễn sao xinh đẹp là được", giọng ca Sầu Thiên Thu chia sẻ.

Gần đây nhất, vào tháng 10/2022, Lâm Khánh Chi sang Thái Lan thực hiện phẫu thuật chỉnh sửa giọng nói, với chi phí 5.000 USD (khoảng 120 triệu đồng), mất khoảng 2 tháng kiêng cữ, tập luyện mới hồi phục.

Ann
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vua-don-nam-moi-lam-khanh-chi-da-tam-biet-13-ty-n-332403.html

Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất