Vừa đóng phim chung đã lộ ảnh hẹn hò, Trần Tinh Húc 'Đông Cung' và đàn chị yêu thật hay chiêu trò PR?

Khi phim hợp tác chung vẫn còn chưa lên sóng, cặp đôi nam - nữ chính Trần Tinh Húc và Hồ Băng Khanh đã lộ ảnh hẹn hò "bất thường".

Không biết có phải vì "ngày lành tháng tốt" hay không mà chỉ trong chưa đầy 2 ngày (31/8 và 1/9), làng giải trí Hoa ngữ đã chào đón nhiều cặp đôi trai xinh gái đẹp công khai hẹn hò.

Sự kiện Ngô Diệc Phàm nắm tay cô sinh viên Lộc Y về nhà còn chưa nguôi, dân tình đã dậy sóng trước tin đồn hẹn hò cùng gái lạ của Đặng Luân và Lý Dịch Phong. Đến sáng ngày 1/9, nhiều trái tim thiếu nữ lại tan vỡ khi trang tin iFeng khẳng định "Thái tử Lý Thừa Ngân" Trần Tinh Húc đã có "người thương". 

Vừa đóng phim chung đã lộ ảnh hẹn hò, Trần Tinh Húc Đông Cung và đàn chị yêu thật hay chiêu trò PR?-1
Vừa đóng phim chung đã lộ ảnh hẹn hò, Trần Tinh Húc Đông Cung và đàn chị yêu thật hay chiêu trò PR?-2
Và cô gái được đồn đoán là người yêu của anh chàng cũng không phải một gương mặt xa lạ - Hồ Băng Khanh, nữ diễn viên lớn hơn Trần Tinh Húc 4 tuổi, từng được chú ý qua các phim như Thiếu nữ toàn phong, Tần thời minh nguyệt…

Cũng theo thông tin từ phóng viên của tờ iFeng thu thập được, nhân dịp nghỉ ngơi ngắn, cả hai nam, nữ ngôi sao đã dành thời gian ở cùng đối phương. Trong loạt ảnh hẹn hò vừa tung ra, Trần Tinh Húc và Hồ Băng Khanh còn nắm chặt tay, mười ngón đan xen vào nhau như "khẳng định chủ quyền" với người yêu. 

Được biết, hiện tại Trần Tinh Húc và Hồ Băng Khanh vẫn đang trong quá trình ghi hình cho phim mới Thời đại đẹp nhất. Đây là bộ phim thứ hai Trần Tinh Húc đóng vai nam chính sau Đông Cung, nói về sự phát triển như vũ bão của Thời đại đẹp nhất khiến những người trẻ phải rất chật vật, khó khăn để theo đuổi đam mê và khẳng định bản thân. 

Vừa đóng phim chung đã lộ ảnh hẹn hò, Trần Tinh Húc Đông Cung và đàn chị yêu thật hay chiêu trò PR?-3
Trước Hồ Băng Khanh, Trần Tinh Húc cũng từng vướng tin đồn yêu bạn diễn Bành Tiểu Nhiễm trong phim Đông Cung. 

Chính vì phim hợp tác vẫn còn chưa ra mắt, nhiều netizen cho rằng cả hai đang cố ý PR cho phim mới bằng cách tung tin đồn hẹn hò. Trong loạt ảnh được iFeng tung ra có thể thấy, dù Trần Tinh Húc che mặt bằng khẩu trang nhưng Hồ Băng Khanh đi bên cạnh lại chẳng hề che chắn gì.

Đối với người nổi tiếng, việc giấu kín gương mặt khi chưa công khai hẹn hò là điều rất thường thấy. Huống chi sự nghiệp của Trần Tinh Húc cũng chỉ vừa mới có sự khởi sắc, còn Hồ Băng Khanh lại chưa thật sự có độ nổi tiếng vững vàng để công khai yêu đương. Đó là lý do vì sao Cnet tin rằng loạt ảnh hẹn hò của cả hai nam, nữ diễn viên có dấu hiệu "bất thường".

Trong năm 2019, Trần Tinh Húc đã thật sự trở thành một gương mặt nam chính mới đầy tiềm năng của sóng truyền hình Hoa ngữ. Với vai "tra nam" trong Đông Cung, anh chàng thể hiện trọn vẹn mọi mặt yêu, ghét, ích kỷ, si tình của nhân vật này, góp phần lớn giúp phim thành công, bất chấp mọi nghi ngờ trước đó. 

Vừa đóng phim chung đã lộ ảnh hẹn hò, Trần Tinh Húc Đông Cung và đàn chị yêu thật hay chiêu trò PR?-4
Hai nam, nữ diễn viên trong phim mới. 

Trong khi đó, Hồ Băng Khanh tuy sớm có được danh tiếng nhưng lại không thể bật lên những năm gần đây. Từ một nữ diễn viên được yêu mến nhờ ngoại hình trong trẻo, hút mắt, Hồ Băng Khanh bắt đầu gây tranh cãi khi đóng "10 phim như 1", không có sự tiến bộ trong kỹ năng diễn xuất. Người hâm mộ rất hy vọng ở phim mới Thời đại đẹp nhất, cô nàng sẽ chứng tỏ thực lực bằng khả năng diễn xuất chứ không phải dùng cách PR quá "thường" này. 

Theo Báo Đất Việt


phim Đông Cung hẹn hò diễn viên

Tin tức mới nhất