Vừa được khen giống Son Ye Jin, vợ trẻ Công Lý lộ mặt tròn quay

Thay vì giấu nhẹm hình ảnh lộ rõ sự tăng cân, Ngọc Hà vẫn thoải mái chia sẻ khoảnh khắc "dìm hàng" bản thân.

Mới đây, bà xã kém 15 tuổi của Công Lý - Ngọc Hà đăng ảnh khoe gương mặt thanh tú check-in tại nhà riêng và viết: "O tròn như quả trứng gà. Ô thì đội mũ. Ơ kìa chưa like". Có thể thấy ở tuổi 34, người đẹp sinh năm 1988 vẫn tỏa sáng nhờ thần thái xinh đẹp, rạng ngời không kém gì nhiều hot girl.

Đáng chú ý, bên dưới, một người quen để lại bình luận khen Ngọc Hà: "Nhìn gầy thế chị". Đáp lại, vợ trẻ Công Lý liền tung bức ảnh phô trọn gương mặt mũm mĩm ở hiện tại và cho biết: "Ảnh trước Tết nhé. Giờ béo sưng lên rồi".

Vừa được khen giống Son Ye Jin, vợ trẻ Công Lý lộ mặt tròn quay-1
Ngọc Hà "ăn mày quá khứ" bằng một chiếc ảnh khoe gương mặt và thân hình thon thả.

Vừa được khen giống Son Ye Jin, vợ trẻ Công Lý lộ mặt tròn quay-2
Như bao người khác, người đẹp cũng nhập team tăng cân vùn vụt sau kì nghỉ Tết. Điều hài hước là thay vì giấu nhẹm hình ảnh lộ rõ sự tăng cân, Ngọc Hà vẫn thoải mái mang hình ảnh "dìm hàng" chính mình đi chia sẻ công khai.

Vừa được khen giống Son Ye Jin, vợ trẻ Công Lý lộ mặt tròn quay-3

Vừa được khen giống Son Ye Jin, vợ trẻ Công Lý lộ mặt tròn quay-4
Hình ảnh thấy rõ sự khác biệt trước và sau Tết của bà xã Công Lý.

Còn nhớ trước đó, nhân dịp sinh nhật, vợ Công Lý đã cho xả kho bộ ảnh mới. Ngọc Hà cũng tiết lộ phản ứng của chồng khi xem: "Cho anh Lý xem ảnh, anh chỉ nói đúng một câu: Mê Son Ye Jin đến phát điên à?"

Dù chỉ là một câu hỏi nhưng dễ dàng nhận thấy "cô Đẩu" rất biết cách khen nhan sắc của vợ khi liên tưởng đến một ngôi sao Hàn nổi tiếng. Nhìn ảnh, nhiều người cũng nhận thấy Ngọc Hà và nữ chính Hạ Cánh Nơi Anh có nhiều điểm giống nhau.

Vừa được khen giống Son Ye Jin, vợ trẻ Công Lý lộ mặt tròn quay-5Vừa được khen giống Son Ye Jin, vợ trẻ Công Lý lộ mặt tròn quay-6Vừa được khen giống Son Ye Jin, vợ trẻ Công Lý lộ mặt tròn quay-7
"Mấy tháng tất bật đầu bù tóc rối nên sinh nhật phải tranh thủ chụp bộ ảnh không già mất. Bộ ảnh này được thực hiện trong 30 phút. Từ makeup đến chụp hình", cô chia sẻ.

Vừa được khen giống Son Ye Jin, vợ trẻ Công Lý lộ mặt tròn quay-8
Bộ ảnh sinh nhật của Ngọc Hà có nhiều điểm giống Son Ye Jin.

Vừa được khen giống Son Ye Jin, vợ trẻ Công Lý lộ mặt tròn quay-9
Năm qua, dù phải trải qua nhiều khó khăn khi chồng đau ốm, bệnh tật, Ngọc Hà vẫn luôn giữ thái độ, tinh thần lạc quan. Công việc bận rộn nhưng Ngọc Hà sẵn sàng xin nghỉ không lương một vài tháng để dành thời gian chăm sóc ông xã và khi sức khoẻ của NSND Công Lý dần hồi phục, cô mới trở lại công việc của mình. 

 

PT
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vua-duoc-khen-giong-son-ye-jin-vo-tre-cong-ly-lo-mat-beo-mup-n-297349.html

Công Lý

Tin tức mới nhất