Vừa gặp bố người yêu, tôi lập tức bỏ chạy, mặt cắt không còn giọt máu

Tôi chưa từng nghĩ cuộc đời mình lại trớ trêu đến thế, đúng là nhân quả, vòng xoáy cuộc đời khiến tôi phải trả giá.

Đã 3 năm yêu anh, tôi tưởng chừng mình sẽ xóa bỏ được quá khứ, có được hạn phúc viên mãn sau những lỗi lầm mình đã gây ra nhưng… tôi đã lầm.

Ngày tôi và anh yêu nhau, tôi cảm thấy mình như chết đuối vớ được cọc. Một cô gái chưa có nhiều thứ trong tay chỉ có chút nhan sắc và sự hối hận vô cùng cuối cùng đã gặp được anh, người đàn ông thực lòng yêu thương tôi. Ngày anh nói yêu tôi anh chấp nhận tất cả kể cả quá khứ tôi đã từng yêu ai, tôi mừng rơi nước mắt. Tôi tin rằng anh chính là người mang lại cho tôi niềm tin trong cuộc sống.

Tôi trao trọn trái tim cho anh, làm mọi việc vì anh. Tôi chấp nhận những vất vả khó khăn để được bên anh. Hai đứa trải qua nhiều sóng gió, có quá nhiều lần hiểu lầm và cãi vã nhưng sự kiên trì đã khiến chúng tôi vững tin bên nhau suốt 3 năm trời.

Vừa gặp bố người yêu, tôi lập tức bỏ chạy, mặt cắt không còn giọt máu-1

Anh luôn bảo vệ tôi, luôn nói sẽ mang lại cho tôi cuộc sống sung túc giàu có. Thứ tôi cần không nhiều đến vậy, tôi chỉ mong mình mãi được bên anh, được sống trong tình yêu thương phản bội. Tôi đã từng sai lầm một lần, từng trao thân cho người đàn ông có vợ con, già bằng tuổi bố tôi chỉ mong được đổi đời. Và rồi, tôi có thai. Cái thai ấy khiến tôi đau đớn suốt thời gian dài sau khi phá bỏ, tôi tưởng mình sẽ không thể có được hạnh phúc và chắc chắn sẽ bị quả báo. Nhưng khi anh đến, tôi nghĩ, tôi đã từ bỏ được quá khứ, đã có thể được sống trong hạnh phúc, thanh thản.

Hơn 3 năm, quãng thời gian đủ để chúng tôi tính chuyện cưới xin sau khi anh cũng đã có công việc tốt, tiền lương cao. Anh nói sẽ đưa tôi về ra mắt gia đình anh rồi thưa chuyện với bố mẹ.  Bố anh bây giờ đã nghỉ hưu, mẹ anh cũng vậy, họ chỉ mong anh có vợ rồi có cháu cho họ bế. Tôi vui mừng khôn xiết, chuẩn bị kĩ càng mọi thứ để được lòng bố mẹ anh.

Cái ngày tôi tưởng hạnh phúc nhất đời mình lại là ngày đến tối. Vừa về đến cửa nhà anh, bố anh ra đón chào vồn vã, tôi ngẩng mặt lên và chết đứng khi thấy người đàn ông đứng trước mặt. Tôi hốt hoảng, mặt cắt không còn giọt máu, không nói thành lời vì quá sốc. Đó chính là… bồ của tôi. Người đàn ông tôi trao cả tuổi xuân để yêu để lợi dụng tiền bạc, để có thai và để… phá thai cuối cùng lại là bố của anh sao? Tôi không tin trái đất lại tròn thế, không tin lại có mối nghiệt duyên này.

Vừa gặp bố người yêu, tôi lập tức bỏ chạy, mặt cắt không còn giọt máu-2

Vừa đứng đó vừa run rẩy, tôi vội chạy khỏi nhà anh không nói một lời. Tôi vốn muốn câm lặng ăn hết bữa cơm nhưng cảm xúc cứ thế tuôn trào ra, nước mắt trào ra. Tôi không kìm được lòng, không quên được mối hận người đàn ông đó cũng không quên được sự bỉ ổi của chính bản thân mình. 

Bố anh vốn đi công tác xa nhà và cũng ở cùng thành phố với chúng tôi. Có nhiều lần anh cũng nói đưa tôi đến gặp bố nhưng tôi đều từ chối vì chưa sẵn sàng. Nhưng lần này thì đúng là… nghiệt duyên.

Vì người đàn ông trong quá khứ tôi phải từ bỏ người đàn ông hiện tại, từ bỏ hạnh phúc của đời mình. Gia đình anh sẽ mãi không chấp nhận tôi, tôi cũng không có lương tâm nào bước vào gia đình ấy dù rằng bây giờ người tôi yêu thực sự là anh. Tôi bỉ ổi, tôi đê tiện, không dùng lời nào để nói hết và có lẽ đây là cái giá phải trả cho kẻ đê tiện phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác và cũng là quả báo cho người mẹ đã tự bỏ đứa con trong bụng của mình. Đúng là, có trốn thế nào thì trốn cũng không trốn được số phận, làm việc sai trái ắt phải trả giá, tôi đã hiểu ra rồi.

Anh Bùi

Theo Vietnamnet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-gap-bo-nguoi-yeu-toi-bo-chay-mat-khong-con-giot-mau-n-174895.html

ra mắt nhà người yêu người yêu

Tin tức mới nhất