Vừa gặp lần đầu, bạn trai đã tiết lộ quá khứ 'kinh thiên động địa'

Đôi khi những người bạn trai hẹn hò qua mạng lại mang đến cho người ta trải nghiệm ngán ngẩm biết bao.

Các ứng dụng hẹn hò có thể mang lại những trải nghiệm vô cùng tồi tệ, nhưng ngược lại cũng có thể giúp bạn tìm kiếm được tình yêu đích thực. Tất cả là tùy thuộc vào cách bạn sử dụng các ứng dụng này, và thêm một chút may mắn nữa.

Maia Miller, một nữ tiếp viên hàng không 29 tuổi, là một người khá đặc biệt. Bởi cô vừa có một lần hẹn hò tệ hại, vừa tìm được người bạn đời lý tưởng nhờ vào hẹn hò trực tuyến.

Tâm sự với báo Fabulous, Maia, giờ đây đã là mẹ của một bé trai gần 2 tuổi, trải lòng về câu chuyện đã xảy đến với mình cách đây 7 năm. Đó là thời điểm Maia phải rời London đến công tác tại Los Angeles.

Vừa gặp lần đầu, bạn trai đã tiết lộ quá khứ kinh thiên động địa-1
Người phụ nữ tìm được bạn đời từ ứng dụng hẹn hò.

Lúc đó, Maia tìm đến ứng dụng hẹn hò dành cho người Do Thái với mong muốn tìm một người bạn trai phù hợp với mình. Cô kết nối được với người đàn ông đó, họ có buổi hẹn hò đầu tiên.

Nhưng khi vừa gặp gỡ, người đàn ông thú nhận anh ta không phải là người Do Thái khiến Maia rất bất ngờ. Đáng lẽ anh ta nên nói với cô điều này sớm hơn, nhưng vì nhìn thấy thái độ thành khẩn của anh ta, Maia tặc lưỡi cho qua.

Cặp đôi sau đó cùng nhau chơi bowling khá vui vẻ. Khi Maia quay lại từ nhà vệ sinh, cô phát hiện ra người đàn ông này đang nhâm nhi một ly nước nhưng lại không hề cô hay gọi nước cho cô như một phép lịch sự tối thiểu.

Đến đây, Maia thấy khá băn khoăn về người này nhưng vẫn chưa có điều gì quá rõ ràng nên cô vẫn im lặng tiếp tục cuộc hẹn hò. Nhưng dần dần anh ta lại bộc lộ thêm nhiều điểm đáng báo động khác.

Trong cuộc trò chuyện, anh ta liên tục luyên thuyên về bản thân, về quá khứ của mình dù chúng chẳng có gì tốt đẹp cho cam. Anh ta kể rằng trước đây anh ta đã từng phạm tội trộm cắp tài sản và là một người nói dối "có thâm niên".

Maia dù trong lòng vô cùng lo lắng và hụt hẫng, nhưng vẫn tự nhủ, ai cũng có quá khứ riêng, ta nên nhìn vào hiện tại của họ và cho họ cơ hội sửa sai. Thế nhưng, Maia từ đây đã mất dần sự thiện cảm với người đàn ông này.

Sau đó, anh ta có khoe là đang khởi động một quỹ tự thiện để giúp đỡ những người có cùng hoàn cảnh với mình. Nhưng Maia chỉ nghĩ: "Ừ cũng tốt thôi, nhưng chỉ khi lời anh ta nói là sự thật".

Nhưng Maia còn được một phen sốc hơn lúc cả hai chuẩn bị chia tay để về nhà, anh ta đã bất ngờ lôi điện thoại ra và đề nghị được chụp ảnh chung với cô.

Theo như lời anh ta nói, bức ảnh này là để trong ngày cưới của cặp đôi, họ sẽ khoe với mọi người về buổi hẹn hò đầu tiên của mình. "Chẳng phải là quá sớm sao?", Maia thiết nghĩ, nhưng cuối cùng vẫn đồng ý chụp.

Bức ảnh đó cô đã sớm xóa khỏi máy điện thoại của mình. Đó là buổi hẹn đầu tiên và cũng là cuối cùng của cô và người đàn ông đó.

Maia từng hi vọng rằng khi đến làm việc tại Los Angeles, cô sẽ tìm được một người đàn ông phù hợp để lấy làm chồng. Thế nhưng, cuộc sống luôn vận hành theo chiều ngược lại những gì ta muốn.

Sau đó, cô thấy ngán ngẩm với các ứng dụng hẹn hò một thời gian vì sợ gặp phải đối tượng như thế. Cho đến một thời gian sau, Maia lần nữa mở app lên và cuối cùng, gặp được đối tượng hoàn hảo.

Đó là một phi công trẻ hơn cô một tuổi. Thật thú vị là cả hai người đều có công việc liên quan đến những chuyến bay trên bầu trời.

Maia lựa chọn mở cửa trái tim một lần nữa và trái ngọt đã đến với cô. Cặp đôi kết hôn được 3 năm và có một bé trai kháu khỉnh 17 tháng tuổi. Họ đang sống rất hạnh phúc trong mái ấm nhỏ của mình.

Chia sẻ về những trải nghiệm hẹn hò trực tuyến của mình, Maia nói: "Lần hẹn hò trước khiến tôi lo lắng trong một khoảng thời gian khá lâu và tôi luôn cố gắng cẩn thận với những lần hẹn tiếp theo. Bạn biết đấy, nhiều người đàn ông tìm đến các ứng dụng hẹn hò vì những mục đích không lành mạnh.

Lần hẹn hò nhớ đời đó dạy cho tôi cách nhận biết các dấu hiệu cảnh báo của một người đàn ông không tốt. May mắn là tôi đã có những trải nghiệm sau vui vẻ hơn, và thực sự tìm được chân ái của đời mình".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vua-gap-lan-dau-ban-trai-da-tiet-lo-ve-qua-khu-kinh-thien-dong-dia-va-hanh-dong-gay-soc-cuoi-buoi-hen-khien-ai-cung-ngan-ngam-162220203081502587.htm

ứng dụng hẹn hò tình yêu qua tinder

Tin tức mới nhất