Vừa gia hạn hợp đồng với YG, G-Dragon khiến dư luận Hàn Quốc 'nổi đóa' khi công khai đăng ảnh ma túy lên Instagram

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên thủ lĩnh Big Bang đăng những bức ảnh gây tranh cãi về ma túy lên trang cá nhân, nơi có hàng chục triệu người theo dõi.

Vào ngày 15/3, G-Dragon (Big Bang) đăng tải một loạt ảnh lên Instagram cá nhân. Một trong số những bức ảnh đó khiến anh gặp rắc rối với dư luận Hàn Quốc khi nhiều người cho rằng nam thần tượng đang công khai đề cập đến ma túy.

Bức ảnh gây tranh cãi này bao gồm một khuôn miệng và một chiếc lưỡi đang thè ra, bên trên là một mảnh giấy với khuôn mặt cười. Một số người cho rằng đây chỉ đơn giản là bức ảnh nghệ thuật đen trắng ẩn ý, nhưng những người khác lại khẳng định tấm hình này trực tiếp đề cập đến một loại thuốc gây ảo giác mạnh có tên là LSD.

Vừa gia hạn hợp đồng với YG, G-Dragon khiến dư luận Hàn Quốc nổi đóa khi công khai đăng ảnh ma túy lên Instagram-1

Một trong những đặc điểm chính của LSD là nó thường được nhìn thấy dưới dạng một mảnh giấy với khuôn mặt cười được vẽ bên trên. Trong bức ảnh mà G-Dragon đăng tải, màu sắc chủ đạo đen trắng càng khiến mảnh giấy vàng trở nên nổi bật hơn hẳn. Nhiều người tin rằng đây chính là chi tiết mà G-Dragon muốn nhấn mạnh khi đăng tải bức hình.

Đây không phải là lần đầu tiên thủ lĩnh Big Bang trở thành đề tài chỉ trích của cư dân mạng Hàn Quốc khi công khai đăng ảnh ma túy trên Instagram. Trở lại thời điểm cách đây 6 năm, vào năm 2014, G-Dragon đã phải đối mặt với làn sóng tranh cãi dữ dội sau khi anh đăng một bức ảnh trong đó từ Molly được viết giữa một trái tim được tạo thành từ bột trắng.

Vừa gia hạn hợp đồng với YG, G-Dragon khiến dư luận Hàn Quốc nổi đóa khi công khai đăng ảnh ma túy lên Instagram-2

Lý do khiến cư dân mạng xứ kim chi cực kỳ nhạy cảm với vấn đề này là vì G-Dragon từng bị điều tra vì sử dụng cần sa vào năm 2011. Cuối cùng, cảnh sát đã phải khép lại vụ án này vì lượng cần sa được phát hiện trong người anh rất nhỏ, và họ cũng không tìm được bằng chứng cho thấy anh đã sử dụng loại chất gây nghiện này theo thói quen.

Tuy nhiên, vì tiêu thụ cần sa được xem là bất hợp pháp tại Hàn Quốc nên cho đến nay hành động của G-Dragon vẫn bị lên án, nhất là khi cư dân mạng cho rằng anh dường như không hề có thái độ ăn năn mà hết lần này đến lần khác thách thức dư luận. 

Vừa gia hạn hợp đồng với YG, G-Dragon khiến dư luận Hàn Quốc nổi đóa khi công khai đăng ảnh ma túy lên Instagram-3

Vì lý do đó, những bức ảnh mà G-Dragon đăng tải mới đây càng khiến netizen Hàn phẫn nộ, nhất là trong bối cảnh Big Bang đã tái ký hợp đồng với YG cách đây không lâu. Nhiều người cảm thấy bức xúc khi một thần tượng nổi tiếng công khai đề cập đến ma túy nhưng vẫn "mặt dày" tiếp tục hoạt động và thậm chí là đang lên kế hoạch trở lại trong thời gian tới.

- "Gã này vẫn không chịu hiểu"

- "Chỉ càng thêm chứng minh hắn là một kẻ tâm thần"

- "Chúng ta phải làm gì với một kẻ thèm khát sự chú ý đến vậy đây ㅜㅜ"

- "Thằng nghiện"

Theo Tinnhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/vua-gia-han-hop-dong-voi-yg-g-dragon-da-khien-du-luan-han-quoc-noi-doa-khi-cong-khai-dang-anh-ma-tuy-len-instagram-137581.html

G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao