Vừa giảng đạo lý về tinh tế, Lệ Quyên lộ miếng dán ngực thô thiển

Việc tập tành không chỉ xiết mỡ thừa của ca sĩ Lệ Quyên mà vòng 1 cũng bay mất dạng.

Kết thúc chuyến đi Anh dài hơn 1 tuần cùng với tình trẻ kém một giáp Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên ghé qua Hà Nội trước khi quay lại TP. HCM để tiếp tục với guồng quay công việc. Trong lúc cao hứng tận hưởng những ngày nắng đẹp ở thủ đô, nữ ca sĩ thả dáng ở một quán cà phê và không quên chụp vài kiểu ảnh "sống ảo".

Đáng tiếc, vì vòng 1 phẳng lì nên không có gì để níu giữ chiếc áo 2 dây nên miếng dán ngực lồ lộ trên ảnh đến là kém duyên. Có lẽ Lệ Quyên không biết mình sẽ rơi vào cảnh này nên cô còn rao giảng đạo lý như thật: "Cuộc sống hay chứa đựng nghịch lý: Người không hạnh phúc hay dạy người khác làm sao để viên mãn. Người không xinh đẹp hay dạy người khác làm sao để kiều diễm. Người thiếu tự trọng hay dạy người khác bài học về liêm sỉ. Người chưa giàu hay dạy người khác cách làm giàu. Người thô thiển hay dạy người khác làm sao để tinh tế...! 

Thế mà người thật sự hạnh phúc, xinh đẹp, tự trọng, giàu có, tinh tế chỉ tận hưởng tất cả những điều đó mà chẳng dạy dỗ ai bao giờ..."

Vừa giảng đạo lý về tinh tế, Lệ Quyên lộ miếng dán ngực thô thiển-1
Trong bức ảnh đầu tiên chia sẻ lên mạng xã hội, Lệ Quyên không chú ý nên đăng thẳng ảnh gốc với miếng dán ngực lù lù xuất hiện.

Vừa giảng đạo lý về tinh tế, Lệ Quyên lộ miếng dán ngực thô thiển-2
Tuy nhiên sau đó cô đã đăng lại ảnh khác để "xóa dấu vết".

Vừa giảng đạo lý về tinh tế, Lệ Quyên lộ miếng dán ngực thô thiển-3
Có thể thấy việc tập tành khiến nữ ca sĩ 8X giữ được vóc dáng mảnh mai ở độ tuổi ngoài 40 nhưng cũng vô tình khiến thân hình cô trở nên mỏng lét, vòng 1 mất dạng.

Vừa giảng đạo lý về tinh tế, Lệ Quyên lộ miếng dán ngực thô thiển-4
Cố mặc những trang phục kín kín hở hở như áo 2 dây phom dáng corset ren nhưng độ gợi cảm cũng không được như xưa.

Vừa giảng đạo lý về tinh tế, Lệ Quyên lộ miếng dán ngực thô thiển-5
Thực ra việc để lộ miếng dán ngực có thể kém duyên nhưng vẫn còn hơn vô số lần Lệ Quyên thả rông phản cảm đi muôn nơi, lại còn zoom cận cảnh nóng mắt.

Vừa giảng đạo lý về tinh tế, Lệ Quyên lộ miếng dán ngực thô thiển-6
Giọng ca "Tình Chết Trong Hững Hờ" có vẻ muốn người đối diện chết ngất vì kiểu ăn mặc hờ hững không hợp tuổi của mình.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-lo-mieng-dan-nguc-tho-thien-sau-khi-giang-dao-ly-ve-su-tinh-te-n-302149.html

Lệ Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao