Châu Tinh Trì bị vây kín sau khi rời tòa án

“Vua hài Hong Kong” bị cánh phóng viên và người hâm mộ vây kín, xô đẩy sau khi rời khỏi phòng xét xử nên rất khó khăn di chuyển trở ra xe.

Ngày 25/11, Sina đưa tin Châu Tinh Trì có mặt tại phiên xét xử vụ kiện với bạn gái cũ Vu Văn Phượng. Thông tin nam đạo diễn trực tiếp tới tòa án thu hút cánh báo giới và người hâm mộ.

Theo ghi nhận của On, ngay khi Tinh Gia rời khỏi phòng xử án vào lúc 16h30 phút, ông lập tức bị vây kín bởi phóng viên lẫn khán giả. Tài tử mặc áo khoác, đội mũ và đeo khẩu trang che kín mặt.

Đối mặt với tình cảnh hỗn loạn, Châu Tinh Trì tỏ vẻ hốt hoảng và phải nép mình vào lực lượng an ninh để thoát khỏi đám đông đang vây quanh. On cho biết một fan nữ thậm chí đã túm lấy tay sao nam Tuyệt đỉnh Kung Fu để xin chữ ký khiến ông sợ hãi.

Châu Tinh Trì bị vây kín sau khi rời tòa án-1Châu Tinh Trì bị vây kín sau khi rời tòa án-2
Châu Tinh Trì nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông và người hâm mộ sau phiên tòa.

Theo On, những tranh chấp pháp lý của Tinh Gia và Vu Văn Phượng hiện tại đều liên quan đến những khoản đầu tư của ông vào khối bất động sản ở khu vực The Beverly Hills và Tianbi Gao trong khoảng thời gian 2002-2010.

Vu Văn Phượng khai năm 2002, "vua hài Hong Kong" từng hứa sẽ tặng cho cô món quà giá trị là 10% tiền lãi, tức khoảng 10 triệu USD từ các khoản đầu tư bất động sản, trên cương vị cố vấn.

Cả hai đã thỏa thuận miệng với nhau. Tuy nhiên, khi quan hệ trục trặc, Châu Tinh Trì nuốt lời. Đến nay, ông mới trả 1 triệu USD. Điều này khiến cô ấm ức suốt 18 năm qua và quyết tâm đòi lại quyền lợi.

Phản bác cáo buộc của phía nguyên đơn, Tinh Gia cho biết: "Đúng là tôi đã hứa chia lợi nhuận cho cô ấy, nhưng đó chỉ là lời thề non hẹn biển của những cặp yêu nhau. Tôi đưa ra % hoa hồng lớn để khích lệ Văn Phượng làm việc, muốn làm cô ấy hài lòng. Hơn nữa, khối bất động sản ở The Beverly Hills và Tianbi Gao mấy chục năm qua không hề được bán đi, lấy đâu ra tiền hoa hồng chia cho cô ấy".

Khi được hỏi về việc lợi dụng tình cảm khi chỉ trả mức lương 2.500 USD/tháng suốt thời gian Vu Văn Phượng làm cố vấn tài chính, Châu Tinh Trì chia sẻ ông chưa từng ép buộc và chỉ làm theo đúng nguyện vọng của bạn gái cũ.

Châu Tinh Trì bị vây kín sau khi rời tòa án-3
Vụ tranh chấp tiền bạc của Tinh Gia và bạn gái cũ nhận được truyền thông đặc biệt quan tâm.

"Cô ấy không có kinh nghiệm đầu tư trong lĩnh vực phim ảnh hay bất động sản gì. Vu Văn Phượng bảo thích làm việc cho tôi, nếu người mình yêu đã bảo vậy thì làm sao có thể từ chối", ông nói.

Theo HK01, đạo diễn Vua hài kịch hiện giành phần áp đảo vì tình cũ thiếu cơ sở pháp lý để chứng minh vụ phân chia lợi nhuận trên có xảy ra trong quá khứ. Bản thân Châu Tinh Trì cũng thể hiện thái độ tự tin và không tỏ vẻ căng thẳng trước các câu hỏi chất vấn từ phía luật sư nguyên đơn, bồi thẩm đoàn hay truyền thông.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chau-tinh-tri-bi-vay-kin-sau-khi-roi-toa-an-post1156784.html

Châu Tinh Trì

Tin tức mới nhất