Vừa kết hôn, vợ chồng công chúa Nhật Bản đã bị chỉ trích gay gắt

Vợ chồng công chúa Nhật Bản nhận được một số lời chỉ trích gay gắt và mỉa mai châm chọc, khi Mako cùng chồng ngồi trong xe hơi có người hộ tống.

Kể từ khi kết hôn sau 2 ngày, vợ chồng cựu công chúa Nhật Bản Mako đã rời khỏi căn hộ chung cư cao cấp để di chuyển ra bên ngoài.

Truyền thông Nhật Bản đưa tin, Mako và chồng Kei Komuro đeo khẩu trang, mặc trang phục đơn giản, gương mặt có phần mệt mỏi, hốc hác. Cặp đôi ngồi trên một chiếc xe hơi màu đen, được hộ tống bởi một tài xế và một người đi cùng khác.

Mako và Kei Komuro đã đến một trung tâm cấp giấy phép lái xe ở Tokyo. Rất có thể Mako sẽ làm các thủ tục để lấy được bằng lái xe quốc tế chuẩn bị cho cuộc sống mới ở Mỹ, còn Kei Komuro được cho là gia hạn bằng lái xe trong nước của mình. Các thủ tục này dự kiến sẽ được hoàn thành trong thời gian ngắn.

Vừa kết hôn, vợ chồng công chúa Nhật Bản đã bị chỉ trích gay gắt-1Vừa kết hôn, vợ chồng công chúa Nhật Bản đã bị chỉ trích gay gắt-2Vừa kết hôn, vợ chồng công chúa Nhật Bản đã bị chỉ trích gay gắt-3
Cặp đôi được hộ tống trên một chiếc xe ô tô để di chuyển và làm các thủ tục cần thiết trước khi sang Mỹ.

Mako cũng đang tiến hành các thủ tục xuất ngoại như xin hộ chiếu và visa để sớm sang Mỹ. Cặp đôi hiện đang ở trong một căn hộ thuê thuộc khu vực sầm uất tại Shibuya.

Theo truyền thông quốc tế, cặp đôi dự định sẽ thuê một căn hộ một phòng ngủ ở Mỹ và sẽ làm việc để tự trang trải kinh phí sinh hoạt tại thành phố đắt đỏ bậc nhất nước này.

Chi phí thuê căn hộ một phòng ngủ thuộc những khu phố bậc nhất ở đây sẽ dao động từ 3.000 USD đến 11.000 USD (68 - 250 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại)/tháng.

Kể từ khi kết hôn, sự xuất hiện của cặp vợ chồng cựu công chúa Nhật Bản nhận được nhiều sự chú ý của dư luận. Tuy nhiên, cặp đôi nhận về không ít chỉ trích gay gắt khi Mako đã trở thành thường dân nhưng vẫn ngồi xe hơi cùng chồng có người hộ tống.

Vừa kết hôn, vợ chồng công chúa Nhật Bản đã bị chỉ trích gay gắt-4
Tuy nhiên việc vợ chồng cựu công chúa Nhật Bản vẫn được bảo vệ cẩn thận khiến dư luận chỉ trích dữ dội.

Không ít người bày tỏ sự nghi ngờ về việc Mako cùng Kei Komuro vẫn nhận được sự trợ giúp của hoàng gia Nhật Bản, đặc biệt trong vấn đề đảm bảo an ninh an toàn.

Ngoài ra, cặp đôi dường như khá thuận lợi trong việc làm các thủ tục xuất ngoại, còn những người dân bình thường khác phải làm trong một khoảng thời gian rất dài.

Vừa kết hôn, vợ chồng công chúa Nhật Bản đã bị chỉ trích gay gắt-5
Công chúa Nhật Bản vừa chính thức kết hôn cùng với Kei Komuro sau 4 năm đính hôn.

Hiện về phía Hoàng gia Nhật và cựu công chúa Mako đều chưa đưa ra phản hồi thêm về những chỉ trích mới nhất này. Điều làm công chúng đất nước Mặt trời mọc quan tâm là việc mẹ Komuro vẫn đang gặp phải những rắc rối lớn về tài chính.

Cho đến nay, Komuro và mẹ vẫn chưa giải quyết triệt để vấn đề nợ nần khiến nhiều người tỏ ra nghi ngờ việc kết hôn với công chúa để lợi dụng hoàng gia Nhật giúp họ trả nợ.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vua-ket-hon-chua-bao-lau-vo-chong-cong-chua-nhat-ban-da-bi-du-luan-chi-trich-gay-gat-2259250.html

công chúa nhật bản kết hôn Tình yêu

Tin tức mới nhất