Vừa khoe 'ảnh nóng' trong nhà tắm, Ngọc Trinh lại gây sốc khi đăng clip giường chiếu lên trang cá nhân

Ban đầu, nhiều người tưởng đây là clip của Ngọc Trinh và bạn trai giấu mặt. Tuy nhiên bằng chứng đã cho thấy clip ân ái này bắt nguồn từ một trang web người lớn.

Có thể nói Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân showbiz chịu khó chụp ảnh street style nhất thời điểm hiện tại. Tạm bỏ qua những lùm xùm cá nhân, phải công nhận trên trang Instagram cá nhân của "nữ hoàng nội y" thường xuyên đăng tải những bộ ảnh chụp outfit thời thượng và cập nhật xu hướng mới, khiến rất nhiều người đam mê thời trang ấn nút theo dõi.

Mới đây, Ngọc Trinh làm nhiều followers đỏ mặt vì thấy clip thân mật giữa một người đàn ông và một người phụ nữ trên story của cô nàng. Một số ý kiến cho rằng chân dài Trà Vinh chia sẻ "clip nóng" giữa mình và bạn trai nên lên tiếng phản ứng. 


Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hai nhân vật giấu mặt được nhiều người cho là Ngọc Trinh trong trang phục bikini và bạn trai bí ẩn tình tứ trao cho nhau nụ hôn say đắm và có hành động nhạy cảm. 

Vừa khoe ảnh nóng trong nhà tắm, Ngọc Trinh lại gây sốc khi đăng clip giường chiếu lên trang cá nhân-1
Ngay sau đó, Ngọc Trinh còn bày tỏ: "Đôi khi, tôi không muốn tiếp tục chờ đợi, nhưng không thể không chờ đợi. Bởi vì một khi biết rằng bỏ lỡ người khiến mình yêu đến như vậy, có lẽ cả đời này sẽ không gặp lại ai nữa".

Đoạn clip ngắn chỉ vài giây của chân dài sinh năm 1989 khiến dân mạng cực kỳ hoang mang bởi lẽ dù trước đây Ngọc Trinh có thể ăn mặc phản cảm, khoe thân nhưng chưa bao giờ dám mạnh dạn công khai clip thân mật đến vậy: "Sợ người ta không biết mình có bạn trai hay sao phải khoe lên thế này", "Là người của công chúng thì nên tém tém lại, những hình ảnh này nếu để trẻ con xem được thì sao?"...

Thế nhưng, các thánh soi đã nhanh chóng phát hiện ra nguồn gốc thực sự của đoạn clip trên thực ra là từ một trang web người lớn.

Vừa khoe ảnh nóng trong nhà tắm, Ngọc Trinh lại gây sốc khi đăng clip giường chiếu lên trang cá nhân-2
Hành động nhạy cảm của đôi nhân vật chính trong clip còn được Ngọc Trinh thả tim thực chất chỉ là clip trên một trang web sex.

Vừa khoe ảnh nóng trong nhà tắm, Ngọc Trinh lại gây sốc khi đăng clip giường chiếu lên trang cá nhân-3
Sau một thời gian hướng đến hình ảnh thanh lịch thì có vẻ Ngọc Trinh không cam tâm lắm thì phải.

Buu
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất