Vừa lên sóng, nữ chính của 'Vì sao đưa anh tới' bản Thái đã bị chê tơi tả

Không thể nào phủ nhận được cái bóng quá lớn của ''Mợ Chảnh'' Jun Ji Hyun.

Sau bao ngày mong ngóng, các "mọt" phim Thái nói riêng và những trái tim yêu phim châu Á nói chung đã có dịp thưởng thức hai tập đầu tiên của Vì sao đưa anh tới phiên bản xứ chùa vàng. Quy tụ hai cái tên đình đám: Nadech Kugimiya và Matt Peeranee, cốt truyện dựa trên bản gốc nổi tiếng, những tưởng chuyện tình Cụ Giáo - Mợ Chảnh sẽ tạo được cú nổ lớn, nhưng không.

Vừa lên sóng, nữ chính của Vì sao đưa anh tới bản Thái đã bị chê tơi tả-1

Ngay khi lên sóng, Matt đã bị cư dân mạng chê tơi tả vì diễn xuất gượng gạo, cứng đờ, có phần quá lố, giống tăng động, được thể hiện rõ nhất trong phân cảnh say rượu. Cụ thể, Fah (Matt) say quắc cần câu và đến đập cửa nhà hàng xóm - Achira (Nadech). Cô hò hét đủ kiểu rồi nằm ngủ trên sô pha nhà Achira.

Dễ thấy, vai Fah của Matt bị chi phối và chịu áp lực từ cái bóng siêu lớn của Mợ Chảnh Chun Song Yi do Jun Ji Hyun thủ vai. Nữ diễn viên độc quyền của đài CH3 cố gắng tạo sự hài hước nhưng không tới, nên thay vì buồn cười, người xem chỉ cảm thấy ngao ngán. Bên cạnh đó, các khán giả cũng cho rằng Matt thiếu thần thái sang chảnh, chưa đủ độ tửng như bản gốc.

Vừa lên sóng, nữ chính của Vì sao đưa anh tới bản Thái đã bị chê tơi tả-2Vừa lên sóng, nữ chính của Vì sao đưa anh tới bản Thái đã bị chê tơi tả-3

Ngoài ra, Nadech cũng bị chê là không đủ lạnh lùng, vẫn còn ấm áp và chưa giống người ngoài hành tinh.

Vừa lên sóng, nữ chính của Vì sao đưa anh tới bản Thái đã bị chê tơi tả-4

Là dự án remake đầu tiên của đài CH3 nhưng Vì sao đưa anh tới phải hứng chịu biết bao sóng gió. Từ ngày rục rịch triển khai, dự án khủng không nhận được sự hưởng ứng của phần đông công chúng bởi bản Hàn Quốc đã trở thành tường thành vững chắc.

Cùng với đó, trong quá trình sản xuất, nữ chính Matt còn vướng vào scandal giật chồng đàn chị khiến cô bị tẩy chay suốt thời gian dài, kéo theo tin đồn Vì sao đưa anh tới thay nữ chính và phải đắp chiếu để chờ qua bao dư luận. Ban đầu, phim dự kiến lên sóng vào tháng 5/2019 nhưng sau đó bị đẩy lùi xuống tận tháng 9/2019 để chỉnh sửa bản dịch tiếng Trung.

Vừa lên sóng, nữ chính của Vì sao đưa anh tới bản Thái đã bị chê tơi tả-5

Vì sao đưa anh tới phiên bản Thái Lan xoay quanh cuộc sống của người ngoài hành tinh Achira. Sau khi cứu mạng một cô gái trẻ sống ở thời Ayutthaya, Achira mắc kẹt tại Trái Đất suốt bốn thế kỷ. Cứ mỗi 10 năm, Achira lại phải thay đổi thân phận một lần.

Ba tháng trước lúc sao chổi đưa Achira về hành tinh mẹ tới, anh gặp Fah - hàng xóm, nữ diễn viên nổi tiếng, cũng là sinh viên của trường đại học nơi anh đang làm giáo sư. Cô giống hệt người con gái anh cứu trong quá khứ.

Hiện tại, phim đang được chiếu vào thứ hai - ba hàng tuần, song song tại Thái Lan và Trung Quốc.

Theo Báo Đất Việt


Phim Thái Lan

Tin tức mới nhất