Vừa lên tiếng vụ Phương Hằng và Hoài Linh, biên kịch 'Tiệc trăng Máu' bay màu Facebook

Sau bài viết chia sẻ quan điểm bà Phương Hằng livestream bóc trần sự thật showbiz, Facebook của biên kịch Bình Bồng Bột đã không cánh mà bay.

Cách đây ít phút trên trang cá nhân, biên kịch Bình Bồng Bột đã có bài đăng dài chia sẻ quan điểm về câu chuyện lùm xùm những ngày qua của nghệ sĩ Hoài Linh.

Trong bài đăng dài trên trang cá nhân, vị biên kịch cũng nhắc đến bà Phương Hằng - người phụ nữ đang khuấy đảo mạng xã hội bằng những cuộc livestream dài đằng đẵng chứa đầy drama trong đó.

Vừa lên tiếng vụ Phương Hằng và Hoài Linh, biên kịch Tiệc trăng Máu bay màu Facebook-1
Bài đăng của nam biên kịch.

Nguyên văn bài đăng của nam biên kịch như sau:

"Đâu chỉ nửa năm trước thôi, người ta tôn xưng Hoài Linh như là cây cao bóng cả của showbiz Việt. Đầu tiên anh dùng trọn vẹn tài sản và tâm huyết để xây nhà thờ tổ. Sau đó anh từ thiện không biết mệt mỏi, quyên góp một loáng đã được mười mấy tỷ đồng.

Những gì người ta ngợi khen Thủy Tiên sau đó, trước đó vốn dành cho Hoài Linh cả. Rồi anh khóc ngất bên linh cữu của anh Chí Tài, cúi đầu cám ơn những người hâm mộ đã đến nhìn người bạn vong niên của mình lần cuối. Tình bạn, tình nghệ sĩ, tình người, bao nhiêu mỹ từ báo chí/mạng xã hội lôi ra dùng bằng sạch.

Rồi anh lập Youtube và Tik Tok, như một cách để gần khán giả hơn vì dạo này sức khỏe kém nên ít đi show. Hai kênh đó của anh lập kỷ lục vì có lượng người theo dõi chạm mốc triệu trong thời gian ngắn nhất.

Và hãy coi người ta đã dùng những từ ngữ gì với anh trong mấy ngày qua. Anh trưng chứng từ ra, họ nói đó là giấy giả. Người thân xót anh trưng giấy bệnh ung thư, họ nói đó là nghiệp của anh. Quả nhiên ta sống bằng cái gì phải chết bằng cái đó. Anh sống bằng danh tiếng và chết bởi tiếng tăm.

Ở đây tôi chưa có một chữ nào nói về chuyện anh đúng hay sai. Chỉ nói dân mạng ta là chúa lật mặt với tốc độ bàn thờ.

Nên chị gái vừa có màn livestream đi vào lịch sử ơi, đừng lạ khi những con người hôm nay tung hê chị lên mây, ngồi trước màn hình xem những lời chửi bới của chị như thánh kinh thanh tẩy showbiz ngày mai sẽ ném vào chị những câu như: 'Miệng chó sao mọc được ngà voi' hay 'Tưởng Bá Kiến hóa ra chỉ là Chí Phèo'.

Bởi vì nếu có điều gì bất biến, đó là thái độ có mới nới cũ của đám đông. Còn nếu chị vẫn hot trường tồn như thế đến khi Việt Nam đá banh, chị chắc chắn sẽ có vị trí trang trọng trong… nhà thờ tổ của Hoài Linh, ở vị trí… tổ ngành livestream.

Rồi sẽ có lúc chị nhận ra: chị và những người bữa giờ chị chửi thực ra là một: đều là những con người lướt sóng hân hoan trên những ngọn sóng truyền thông luôn chực chờ vùi ta xuống đáy".

Vừa lên tiếng vụ Phương Hằng và Hoài Linh, biên kịch Tiệc trăng Máu bay màu Facebook-2
Chân dung biên kịch Bình Bồng Bột.

Điều đáng nói, chỉ sau ít phút đăng bài viết này, tài khoản Facebook của biên kịch Bình Bồng Bột đã bất ngờ bị "bay màu". Trước vụ việc kể trên, dù chưa thể xác định được nguyên nhân chính xác, tuy nhiên nhiều người đã đặt nghi vấn rằng phía bà Phương Hằng đã cho hacker làm việc này.

Vừa lên tiếng vụ Phương Hằng và Hoài Linh, biên kịch Tiệc trăng Máu bay màu Facebook-3
Khi click vào đường link trang cá nhân của nam biên kịch đã hiển thị lỗi.

Được biết, hiện bà Hằng đang sở hữu một "anh IT" vô cùng "chất lượng". Còn nhớ cách đây không lâu, một nhân vật được cho là làm IT có tên N.H.K đã giúp nữ đại gia Phương Hằng tìm ra danh tính anti-fan, và nhận ngay thưởng nóng 1 tỷ đồng.

Tuy nhiên, người này chỉ nhận 500 triệu và tiếp tục giúp bà Phương Hằng tung ra nhiều chứng cứ bước ngoặt trong drama không hồi kết giữa bà chủ Đại Nam và các nghệ sĩ trong showbiz.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tiin.vn/chuyen-muc/sao/facebook-bien-kich-noi-tieng-binh-bong-bot-bay-mau-ngay-sau-khi-vua-dang-dan-ve-vu-phuong-hang-va-ns-hoai-linh.html?fbclid=IwAR3PGkry-3E1vunbvfXQNxhSCYcMwlt0v-yEmNpjKhmX9gT4TyXsvuPDo74

Phương Hằng Tiệc trăng máu Hoài Linh

Tin tức mới nhất