Vừa lộ chuyện hẹn hò đại gia hơn 22 tuổi liền tung sản phẩm mới: Lại là chiêu trò PR của Phí Phương Anh?

Động thái giữa nghi vấn tình cảm của Phí Phương Anh khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán.

Những ngày qua, cộng đồng mạng chia sẻ rần rần nghi vấn Phí Phương Anh đang hẹn hò với doanh nhân hơn 22 tuổi. Theo đó, cả hai cùng xuất hiện và ngồi sát rạt ở sự kiện mới đây.

Thêm vào đó, "thám tử mạng" cũng soi thêm loạt tương tác đáng ngờ giữa doanh nhân này và Phí Phương Anh trên mạng xã hội. Từ đây, nhiều người đặt nghi vấn cặp đôi đang có mối quan hệ đặc biệt.

Phí Phương Anh trước khi vướng tin hẹn hò đại gia hơn 22 tuổi: Bị soi yêu đương với thiếu gia Sài thành, liên tục lộ hint như muốn công khai

Giữa nghi vấn tình cảm, Phí Phương Anh không có động thái phản hồi mặc dù cư dân mạng réo gọi và chia sẻ hint hẹn hò khắp các diễn đàn. Cho đến mới đây, giọng ca Răng Khôn có động thái gây chú ý, đó là cho phát hành sản phẩm âm nhạc mới của mình.

Việc tung bài hát giữa loạt ồn ào tình cảm của Phí Phương Anh khiến khán giả có bình luận trái chiều. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang mượn câu chuyện hẹn hò như chiêu trò để làm nóng cho sự trở lại lần này.

Vừa lộ chuyện hẹn hò đại gia hơn 22 tuổi liền tung sản phẩm mới: Lại là chiêu trò PR của Phí Phương Anh?-1
Phí Phương Anh tung ca khúc mới giữa ồn ào hẹn hò doanh nhân hơn 22 tuổi

Đây không phải lần đầu Phí Phương Anh bị chỉ trích chiêu trò câu kéo sự chú ý để ra sản phẩm mới. Gây tranh cãi nhất là lần ra mắt ca khúc Mập Mờ, nữ ca sĩ nhanh chóng tạo nên luồng tranh cãi mạnh mẽ và vấp phải chỉ trích gay gắt khi dựa hơi scandal để nổi tiếng.

Cụ thể, không biết vô tình hay cố ý, cô nàng lại lần nữa mang đến sản phẩm gây sốc khi chiếc bánh kem trà xanh có dòng chữ "Be Happy Sister" xuất hiện trong MV. Đây chính là câu chuyện về chiếc bánh kem "trà xanh" gây nên drama tình cảm giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú hồi đầu năm 2021.

Đa số đều cho rằng, Phí Phương Anh đang cố tình lợi dụng hình ảnh chiếc bánh kem trà xanh để tạo nên sự tranh cãi, là một "chiêu trò" giúp Phí Phương Anh thu hút sự chú ý nhờ lợi dụng câu chuyện đời tư của người khác đưa vào MV.

Hay gần đây nhất, trước khi phát hành Dancing Queen, Phí Phương Anh gây tò mò cho khán giả khi tung hint về việc đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu. Tuy nhiên đến cùng đây chỉ là một phân cảnh trong MV ca nhạc của cô. Loạt chiêu trò PR của Phí Phương Anh khiến nhiều người không khỏi ngao ngán.

Vừa lộ chuyện hẹn hò đại gia hơn 22 tuổi liền tung sản phẩm mới: Lại là chiêu trò PR của Phí Phương Anh?-2
Phí Phương Anh không ít lần mang những ồn ào ra hâm nóng tên tuổi trước khi ra MV

Vừa lộ chuyện hẹn hò đại gia hơn 22 tuổi liền tung sản phẩm mới: Lại là chiêu trò PR của Phí Phương Anh?-3
Khán giả không khỏi ngao ngán trước những chiêu trò PR của nữ ca sĩ

Trước đó, vào ngày 18/5, Phí Phương Anh và nam doanh nhân hơn 22 tuổi bị bắt gặp ngồi vị trí sát bên cạnh nhau, chăm chú cùng theo dõi các tiết mục trình diễn.

Cũng từ đây, netizen "soi" ra một loạt hint hẹn hò của cặp đôi. Phí Phương Anh nằm trong danh sách theo dõi của nam doanh nhân. Không những thế, anh còn thả tim một số bài đăng của cô nàng.

Ngược lại, dù không công khai theo dõi vị đại gia nhưng Phí Phương Anh cũng bị dân tình bắt gặp "thả tim" 1 bài đăng của người này. Ngay sau đó, chúng tôi đã liên hệ với Phí Phương Anh để làm rõ, tuy nhiên phía quán quân The Face Vietnam 2016 từ chối đưa ra phản hồi.

Vừa lộ chuyện hẹn hò đại gia hơn 22 tuổi liền tung sản phẩm mới: Lại là chiêu trò PR của Phí Phương Anh?-4
Phí Phương Anh được nam doanh nhân theo dõi trên MXH

Vừa lộ chuyện hẹn hò đại gia hơn 22 tuổi liền tung sản phẩm mới: Lại là chiêu trò PR của Phí Phương Anh?-5
Anh thường xuyên "thả tim" trên các bài đăng của Phí Phương Anh

Vừa lộ chuyện hẹn hò đại gia hơn 22 tuổi liền tung sản phẩm mới: Lại là chiêu trò PR của Phí Phương Anh?-6
Giọng ca Răng Khôn cũng bị "tóm" khi tương tác ảnh của vị đại gia

Trước khi rộ tin hẹn hò với vị đại gia này thì Phí Phương Anh cũng từng khiến netizen bàn tán về mối quan hệ tình cảm trong quá khứ. Theo đó, Quán quân The Face Vietnam 2016 từng bị soi chuyện hẹn hò với một thiếu gia Sài thành tên M.Q vào năm 2020.

Cả hai từng bị bắt gặp bên cạnh nhau trong những buổi tụ tập, hội ngộ đi chơi chung cùng với bạn bè.

Trên trang cá nhân, Phí Phương Anh và M.Q liên tục chia sẻ bức hình chụp đồ ăn giống nhau. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng bị tóm bằng chứng khó chối cãi khi check-in cùng 1 địa điểm du lịch. Dù không lên tiếng xác nhận nhưng qua 1001 chi tiết trùng hợp, ai cũng biết người đẹp sinh năm 1997 và chàng thiếu gia này là 1 cặp.

Được biết, M.Q là bạn thân của Fabo Nguyễn - con trai ông trùm điện tử Sài Gòn. Anh từng xuất hiện trong rất nhiều clip và hình ảnh do Fabo Nguyễn đăng tải và cũng thường xuyên tụ tập cùng vợ chồng nhà nam YouTuber.

Theo dõi trang cá nhân của M.Q, có thể thấy anh có cuộc sống sang chảnh, giàu có. Dù bị netizen phát hiện ra nhiều hint hẹn hò nhưng Phí Phương Anh chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện yêu đương.

Vừa lộ chuyện hẹn hò đại gia hơn 22 tuổi liền tung sản phẩm mới: Lại là chiêu trò PR của Phí Phương Anh?-7
Phí Phương Anh và thiếu gia giàu có từng bị bắt gặp xuất hiện bên cạnh nhau trong những buổi tụ họp, đi chơi chung cùng bạn bè

Vừa lộ chuyện hẹn hò đại gia hơn 22 tuổi liền tung sản phẩm mới: Lại là chiêu trò PR của Phí Phương Anh?-8
Trước nghi vấn hẹn hò với thiếu gia Sài thành, Phí Phương Anh cũng không lên tiếng

Phí Phương Anh được biết tới sau khi trở thành Quán quân của chương trình The Face Vietnam 2016. Trong chương trình, cô là thành viên trong team của Hồ Ngọc Hà. Sau khi ghi dấu ấn với vai trò người mẫu, cô chuyển sang làm ca sĩ từ 2021.

Hoạt động người mẫu 5 năm, cô chuyển hướng làm ca sĩ từ năm 2021. Cô cho ra mắt ca khúc như Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em, Răng Khôn... tuy nhiên lại nhận về phản ứng trái chiều vì kĩ năng hạn chế.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vua-lo-chuyen-hen-ho-ai-gia-hon-22-tuoi-lien-tung-san-pham-moi-lai-la-chieu-tro-pr-cua-phi-phuong-anh-a427123.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1vtkSGFoYRQ66VYxg4NR7CutiaorjtJiSWmBTDtjiZ7ZPS-NL2fRBnQh0_aem_AaO_cPJZVYx2vTFV4TSC8Tlzvv6OnIMDx9nyyZ4_VKavtCNSGvJrCbXU-kDrtrL1wwolNyNwkt2b6gPyXgAD0vVt

Phí Phương Anh

Tin tức mới nhất