Vừa ly hôn, chồng ôm con định nhảy cầu tự tử

Hai bố con ôm nhau đứng mép cầu định nhảy, may có công an khuyên giải nên người đàn ông đã thay đổi suy nghĩ, đưa con về.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h12' ngày 15/10, anh L.T.P. (29 tuổi; ngụ TP. Cần Thơ) ôm đứa con nhỏ 5 tuổi lên cầu Cần Thơ định nhảy xuống sông Hậu tự tử.

Phát hiện sự việc trên, bảo về cầu lập tức gọi điện báo Công an phường Hưng Phú. Các cán bộ, chiến sĩ công an phường đến khuyên giải anh P. bỏ ý định và nhờ thêm lực lượng khác hỗ trợ. Sau đó bố mẹ ruột và người thân của anh cũng đến khuyên can.

Vừa ly hôn, chồng ôm con định nhảy cầu tự tử-1
Anh P. định ôm con tự tử

Sau nhiều giờ được gia đình và lực lượng chức năng thuyết phục, anh P. cùng con nhỏ đi vào trong và được đưa về trụ sở công an.

Qua làm việc, anh P. cho biết vừa ly hôn và đang tranh chấp tài sản với gia đình bên vợ, cộng thêm việc thiếu nợ nên nghĩ quẩn, định ôm con nhỏ nhảy cầu.

Sau khi được lực lượng công an giải thích, anh P. nhận thấy việc làm này thiếu suy nghĩ. Công an phường đã hỗ trợ đưa 2 cha con anh P. về nhà.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-ly-hon-chong-om-con-dinh-nhay-cau-tu-tu-n-281398.html

nhảy cầu tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao