Vừa mới lên chức, Bùi Tiến Dũng đã phải khoe ngay ảnh bế con siêu khéo

Khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng bế con gái nhưng không quên gửi lời cảm ơn tới mọi người nhận về vô số lượt thả tim.

Ngày 21/10 vừa qua, Khánh Linh - bà xã của Bùi Tiến Dũng đã chính thức hạ sinh con gái đầu lòng. Em bé được vợ chồng cặp đôi đặt tên ở nhà là Sushi.

"Chào mừng con gái yêu đã đến với bố mẹ", Khánh Linh vui mừng thông báo vợ chồng cô chính thức được lên chức. Ở phần bình luận, rất nhiều gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Vừa mới lên chức, Bùi Tiến Dũng đã phải khoe ngay ảnh bế con siêu khéo-1

Đặc biệt, không ít fans tò mò trên sân cỏ Tư Dũng đá bóng giỏi thì ai cũng rõ rồi nhưng khoản chăm con không biết thế nào đấy? Và chẳng để dân mạng "hóng" nhiều nữa, mới đây trên trang cá nhân, chân sút gốc Hà Tĩnh đã chia sẻ khoảnh khắc bế con siêu khéo.

Kèm ảnh, anh không quên nhắn nhủ: "Con Sushi và gia đình cảm ơn tất cả mọi người đã gửi lời chúc mừng đến gia đình con ạ".

Vừa mới lên chức, Bùi Tiến Dũng đã phải khoe ngay ảnh bế con siêu khéo-2

"Trời ơi, ra dáng bố bỉm sữa lắm rồi đây", "Chuẩn ông bố của năm, người đàn ông của gia đình rồi Dũng ơi", "Chúc em bé khỏe, ngoan hay ăn chóng lớn nhé",... là những bình luận để lại.

Trước đó, học trò của HLV Park Hang Seo từng làm bao người vừa nể vừa phục khi nhắn nhủ cực tình cảm đến con gái sắp chào đời. Trên trang cá nhân, anh viết: "Hơn nửa năm từ cái ngày lịch sử mà ai cũng biết là ngày gì đấy, thi thoảng mình vẫn lôi ảnh ọt ra ngắm nghía để 'sướng' (vẫn sướng thật) nhưng quan trọng hơn là để nhắc mình mỗi ngày vẫn có những đỉnh núi cao hơn phải chạm đến.

Vừa mới lên chức, Bùi Tiến Dũng đã phải khoe ngay ảnh bế con siêu khéo-3

Dũng luôn cảm thấy bản thân mình may mắn vì đã có một tuổi trẻ sống cống hiến, không chỉ theo đuổi điều mình thích cho riêng mình mà còn có một mục tiêu lớn hơn của tập thể.

 

Sau này có con, Dũng chắc chắn cũng sẽ để con của Dũng có được một tuổi trẻ đáng nhớ như bố, đã chọn làm là làm hết mình, dù có phải vượt qua bao nhiêu khó khăn, đổ bao nhiêu mồ hôi, thậm chí có cả máu và nước mắt.

Có lẽ sắp lên chức bố thật rồi nên nhiều suy nghĩ cho tương lai quá cả nhà ơi! Nhưng có một điều chắc chắn sau này Dũng sẽ luôn nhắc nhở con, đó là ‘không đổ mồ hôi, sao chơi hết mình’, sẽ luôn khuyến khích con nỗ lực đến cùng để đạt mục tiêu. Cả nhà có đồng ý không?”.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khoe-anh-be-con-bui-tien-dung-duoc-khen-ra-dang-bo-bim-sua-n-200248.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất