Vừa nhắc đến Chanyeol và Rosé hợp tác, fan 2 bên đã thi nhau nhảy 'cào cào'

Điều gì khiến fan EXO và BLACKPINK gào thét cùng nhau giữ Chanyeol và Rosé chẳng khác nào giữ cục vàng ròng thế?

Nhắc đến những cặp đôi được "ship" nhiệt tình tại Kpop, chắc chắn không thể bỏ qua bộ đôi Chanyeol và Rosé.

Vừa nhắc đến Chanyeol và Rosé hợp tác, fan 2 bên đã thi nhau nhảy cào cào-1

Câu chuyện bắt đầu khi 2 Idol có cơ hội collab trên sân khấu Gayo Daejun 2016, ngay sau đó hàng loạt bức ảnh về họ đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội bởi sự hợp đôi về visual khiến netizens choáng váng muốn "đẩy thuyền" ngay lập tức.

Vừa nhắc đến Chanyeol và Rosé hợp tác, fan 2 bên đã thi nhau nhảy cào cào-2

Tuy nhiên đại bộ phận fan hai bên đều không mấy hứng thú với việc này, bởi tin đồn hẹn hò sẽ làm ảnh hưởng đến cả 2 nhóm khi nhiều fan tiêu cực có thể sẽ khủng bố Rosé và Chanyeol.

Gần đây, trong cộng đồng netizens Việt đột nhiên xuất hiện một vài ý kiến mong muốn 2 thần tượng sẽ có cơ hội hợp tác trong tương lai gần.

Vừa nhắc đến Chanyeol và Rosé hợp tác, fan 2 bên đã thi nhau nhảy cào cào-3

Mặc dù đã nhấn mạnh chỉ muốn 2 thần tượng hợp tác chứ không hề có ý định ghép cặp, nhưng nhiều fan của EXO và BLACKPINK đã ngay lập tức phản đối kịch liệt, nhiều người nhẹ nhàng hơn thì đồng tình nhưng vẫn rào trước rằng “chỉ được collab mà thôi”.

Vừa nhắc đến Chanyeol và Rosé hợp tác, fan 2 bên đã thi nhau nhảy cào cào-4Vừa nhắc đến Chanyeol và Rosé hợp tác, fan 2 bên đã thi nhau nhảy cào cào-5Vừa nhắc đến Chanyeol và Rosé hợp tác, fan 2 bên đã thi nhau nhảy cào cào-6Vừa nhắc đến Chanyeol và Rosé hợp tác, fan 2 bên đã thi nhau nhảy cào cào-7

Trước ý kiến này, một bộ phận khác lại cho biết đây chưa phải chuyện khiến fan 2 bên phải nhảy dựng lên, bởi chủ thớt không hề có ý định lan truyền tư tưởng “ship” 2 người họ.

Vừa nhắc đến Chanyeol và Rosé hợp tác, fan 2 bên đã thi nhau nhảy cào cào-8Vừa nhắc đến Chanyeol và Rosé hợp tác, fan 2 bên đã thi nhau nhảy cào cào-9Vừa nhắc đến Chanyeol và Rosé hợp tác, fan 2 bên đã thi nhau nhảy cào cào-10

Bạn nghĩ sao về những ý kiến trên? Liệu bạn có phải là shipper của cặp ChanRosé không?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-chanyeol-va-rose-giu-idol-nhu-giu-vang-n-236647.html

Rosé chanyeol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao