Vừa nướng thịt vừa nhảy cùng em gái, Đặng Văn Lâm làm người xem bật cười vì quá lầy

Hiện Lâm Tây đang tận hưởng quãng thời gian nghỉ phép quý giá sau 2 năm thi đấu xa nhà.

Kết thúc trận đối đầu cùng tuyển Thái Lan trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Đặng Văn Lâm đã được nghỉ phép 10 ngày để trở về Nga thăm gia đình. Những khoảnh khắc đoàn tụ sau 2 năm thi đấu xa nhà được chính chàng thủ môn SN 1993 đăng tải trên trang cá nhân.

Sau khi hé lộ thông tin đưa bạn gái về ra mắt bố mẹ, mới đây chàng thủ môn điển trai tiếp tục làm người xem đứng ngồi không yên với khoảnh khắc chơi đùa siêu cute cùng em gái.

Chả là khi đang nướng thịt để chúc mừng sinh nhật cậu em thứ 2 tên Văn Mạnh, thấy cô em gái Thanh Giang đang nhảy múa, Lâm Tây cũng nổi hứng phụ họa theo.

Dù chỉ là clip ngắn thôi nhưng người xem dễ dàng nhận ra Lâm Tây không chỉ bắt bóng giỏi mà tài năng nhảy cũng cực ngầu.

Vừa nướng thịt vừa nhảy cùng em gái, Đặng Văn Lâm làm người xem bật cười vì quá lầy-1

Ở diễn biến khác, "chị dâu" Yến Xuân cũng đăng tải một vài bức ảnh trên Instagram để chúc mừng sinh nhật "em chồng" tương lai.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-van-lam-vua-mua-vua-nuong-thit-voi-em-gai-lam-fans-bat-cuoi-n-204934.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất