Vừa phủ nhận hẹn hò, Park Shin Hye 'á khẩu' khi bị Dispatch tung ảnh tình tứ với trai trẻ

Thông tin Park Shin Hye hẹn hò với trai trẻ Choi Tae Joon thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng xứ Hàn.

Sáng 7/2, truyền thông xứ Hàn đồng loạt đưa tin Park Shin Hye và đàn em Choi Tae Joon hiện đang hẹn hò. Theo những chia sẻ từ người trong ngành, cặp đôi đã bên nhau được hơn một năm. Park Shin Hye và Choi Tae Joon đều là sinh viên của Đại học Chung Ang, chính vì vậy cả hai có nhiều bạn bè chung và thường xuyên gặp gỡ.

Vừa phủ nhận hẹn hò, Park Shin Hye á khẩu khi bị Dispatch tung ảnh tình tứ với trai trẻ-1

Bạn bè chia sẻ Park Shin Hye và bạn trai thường gặp gỡ ở những nơi yên tĩnh như nhà riêng hoặc đi du lịch. Ngoài ra Park Shin Hye cũng từng là khách mời trong bộ phim The King of Dramas với sự tham gia của Choi Tae Joon.

Đây cũng không phải lần đầu tiên cặp đôi bị nghi vấn hẹn hò. Trước đó vào tháng 4/2017 cả hai bị cư dân mạng bắt gặp, tuy nhiên phía công ty lên tiếng phủ nhận tin đồn và cho biết cả hai chỉ là bạn.

Vừa phủ nhận hẹn hò, Park Shin Hye á khẩu khi bị Dispatch tung ảnh tình tứ với trai trẻ-2
Park Shin Hye và bạn trai tin đồn

Ngay sau khi tin đồn yêu đương lần 2 nổ ra, phía Park Shin Hye một lần nữa lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, công ty paparazzi hàng đầu xứ Hàn Dispatch đã nhanh tay tung loạt ảnh Park Shin Hye và Choi Tae Joon hẹn hò vào hai thời điểm: tháng 8/2017 và tháng 2/2018.

Dispatch cho biết cặp đôi bí mật đến nhà hàng của bố mẹ Park Shin Hye. Gia đình hai bên đều đã gặp gỡ và ủng hộ chuyện tình cảm này.

Vừa phủ nhận hẹn hò, Park Shin Hye á khẩu khi bị Dispatch tung ảnh tình tứ với trai trẻ-3
Park Shin Hye và Choi Tae Joon hẹn hò


Vừa phủ nhận hẹn hò, Park Shin Hye á khẩu khi bị Dispatch tung ảnh tình tứ với trai trẻ-4Vừa phủ nhận hẹn hò, Park Shin Hye á khẩu khi bị Dispatch tung ảnh tình tứ với trai trẻ-5Vừa phủ nhận hẹn hò, Park Shin Hye á khẩu khi bị Dispatch tung ảnh tình tứ với trai trẻ-6Vừa phủ nhận hẹn hò, Park Shin Hye á khẩu khi bị Dispatch tung ảnh tình tứ với trai trẻ-7Vừa phủ nhận hẹn hò, Park Shin Hye á khẩu khi bị Dispatch tung ảnh tình tứ với trai trẻ-8Vừa phủ nhận hẹn hò, Park Shin Hye á khẩu khi bị Dispatch tung ảnh tình tứ với trai trẻ-9Vừa phủ nhận hẹn hò, Park Shin Hye á khẩu khi bị Dispatch tung ảnh tình tứ với trai trẻ-10Vừa phủ nhận hẹn hò, Park Shin Hye á khẩu khi bị Dispatch tung ảnh tình tứ với trai trẻ-11Vừa phủ nhận hẹn hò, Park Shin Hye á khẩu khi bị Dispatch tung ảnh tình tứ với trai trẻ-12
Cả hai gặp gỡ trong quá trình Park Shin Hye quay bộ phim "Bác sĩ"

Park Shin Hye sinh năm 1990, là một trong nữ diễn viên nổi tiếng với các tác phẩm Nấc thang lên thiên đường, Người thừa kế, Cô nàng đẹp trai,... Về phía Choi Tae Joon, anh kém bạn gái 1 tuổi và sự nghiệp cũng chưa có nhiều dấu ấn nổi bật.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-phu-nhan-hen-ho-park-shin-hye-a-khau-khi-bi-dispatch-tung-anh-tinh-tu-voi-trai-tre-n-148019.html

Choi Tae Joon Park Shin Hye

Tin tức mới nhất