Vừa phủ nhận tin đồn hẹn hò, phim của Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng liền đạt kỉ lục

Kỉ lục này được tạo ra trong thời điểm Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng đang vướng tin đồn hẹn hò.

Bạch nguyệt phạn tinh là dự án cấp S (tức dự án được đầu tư kinh phí cao) do iQIYI sản xuất, được cầm trịch bởi đạo diễn Chu Duệ Bân. Bạch Lộc vào vai Bạch Thước, một tiểu thư của phủ Tướng quân, vì báo ân nên quyết lập chí tu tiên. Cô vô tình cứu Phạn Việt - thủ lĩnh yêu tộc (nam chính, Ngao Thụy Bằng thủ vai). Về sau, hai người viết nên một câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc.

Bên cạnh tạo hình hấp dẫn và phim được đầu tư lớn, một lí do khác khiến khán giả mong chờ dự án này là phim được cầm trịch bởi đạo diễn Chu Duệ Bân. Nam đạo diễn là người đứng sau thành công của các phim Hương mật tựa khói sương, Ngự giao ký... Chính điều này càng làm cho khán giả thêm kì vọng vào tác phẩm hơn.

Bộ phim vừa vượt mốc 2 triệu lượt đặt xem trước trên iQIYI cho thấy sự mong chờ của khán giả rất lớn.

Vừa phủ nhận tin đồn hẹn hò, phim của Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng liền đạt kỉ lục-1

Trước đó, người hâm mộ phát hiện loạt bằng chứng hẹn hò của Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng - nam chính phim Bạch nguyệt phạn tinh). Cả hai liên tục dùng đồ đôi và có những hành động thân thiết trên mức tình bạn.

Sau khi đóng máy Bạch nguyệt phạn tinh, Bạch Lộc đã có chuyến đi Vân Nam du lịch cùng bạn bè. Trên trang Weibo cá nhân, cư dân mạng "soi" ra bức ảnh nữ diễn viên chụp bên cánh đồng giống hệt trên hình của Ngao Thụy Bằng chia sẻ sau đó. Vì thế, người hâm mộ cho rằng cả hai đã đi du ngoạn cùng nhau.

Vừa phủ nhận tin đồn hẹn hò, phim của Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng liền đạt kỉ lục-2

Vừa phủ nhận tin đồn hẹn hò, phim của Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng liền đạt kỉ lục-3

Mặc dù phía Bạch Lộc đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn hẹn hò với Ngao Thụy Bằng, nhưng dư luận vẫn không ngừng bàn tán và chế giễu rằng cô thường xuyên bị vướng vào các tin đồn tình cảm với bạn diễn nam. Việc liên tục bị gán ghép với các nam diễn viên khiến hình ảnh của Bạch Lộc trong mắt một số khán giả trở nên mờ nhạt và thiếu chuyên nghiệp.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/vua-phu-nhan-tin-on-hen-ho-phim-cua-bach-loc-va-ngao-thuy-bang-lien-at-ki-luc-698368.html

Ngao Thụy Bằng Bạch Lộc

Tin tức mới nhất