Vừa ra mắt, X1 đã khiến netizen nổi giận vì hát nhép lộ liễu tại showcase debut

Trước debut thì dính lùm xùm về gian lận kết quả, vừa ra mắt lại gây scandal. Con đường hoạt động của X1 liệu sẽ thế nào trong thời gian sắp tới?

Ngày 27/8, nhóm nhạc tân binh X1 gồm 11 thành viên nam thắng cuộc từ show sống còn Produce X 101 đã chính thức ra mắt. Bên cạnh việc phát hành mini album mang tên Emergency: Quantum Leap, nhóm cũng đã tổ chức showcase debut tại Gocheok Sky Dome (Seoul) với sự tham dự của 20.000 người hâm mộ.

Vừa ra mắt, X1 đã khiến netizen nổi giận vì hát nhép lộ liễu tại showcase debut-1
Poster chính thức về showcase debut ngày 27/8 của nhóm: X1 Premier Show-con.

Hơn nửa đầu showcase, các One It (tên fandom X1) đã rất ấn tượng bởi chất lượng live như “nuốt đĩa” của cả 11 thành viên. Trên twitter xuất hiện hàng loạt bài post caption mang sự tự hào của người hâm mộ dành cho nhóm. Cho đến khi X1 biểu diễn ca khúc I'm Here For You, mọi người đã rất thất vọng khi phát hiện ra sự thật đằng sau những màn live “đỉnh cao” đó. Ở đoạn bridge, thành viên Cha Junho còn không nhép miệng khi đến phần của mình, thế nhưng tiếng audio giọng anh chàng vẫn vang vọng. Chính nhờ điều này, khán giả nhanh chóng nhận ra việc X1 đã hát nhép trong suốt showcase.

Vừa ra mắt, X1 đã khiến netizen nổi giận vì hát nhép lộ liễu tại showcase debut-2
Trong khi các thành viên đều “nhiệt tình” nhép miệng, Cha Junho đã “vô tình quên” phải làm như vậy.

Đoạn “hát nhép lộ liễu” của X1 đã gây sự thất vọng lớn với cả người hâm mộ và các khán giả Kpop. Netizen thì chỉ trích vì nhóm mới là tân binh mà đã “lừa dối” mọi người như vậy. Đáng nói hơn, đây chỉ là một bản ballad nhẹ nhàng và các thành viên chỉ cần đứng yên, không hề có bất cứ động tác vũ đạo nào. Nhiều người còn châm biếm gọi X1 Premier Show-con là “lip-sync showcase” (showcase hát nhép).

- Hát nhép ư? Họ chắc chắn là không có khả năng hát rồi.

- Thậm chí đến bài ballad mà cũng không thể hát live sao?

- Họ từng bảo sẽ đền đáp tình yêu của người hâm mộ bằng âm nhạc. Nhưng cuối cùng lại hát nhép ngay tại showcase debut. Thật nực cười.

- Tất cả các thành viên đều hát nhép trong 1 bài ballad? À tôi nhầm, có 1 anh chàng còn không hát nhép nổi nữa mà.

- Hát nhép trong 1 concert? Kiếm tiền bây giờ dễ dàng quá nhỉ.

Vừa ra mắt, X1 đã khiến netizen nổi giận vì hát nhép lộ liễu tại showcase debut-3
Sau hàng loạt sự “ném đá” từ dư luận, Mnet hiện đã set video màn biểu diễn I'm Here For You về chế độ riêng tư. Swing Entertainment - công ty chủ quản của X1 hiện chưa có bất cứ phản hồi nào về điều này.

Theo Saostar


hát nhép

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao