Vừa rời khỏi The Face, Ngọc Loan khoe trọn 3 vòng nóng bỏng

(2Sao) - Ngọc Loan hiện đang cùng 11 thí sinh còn lại ráo riết chuẩn bị cho đêm chung kết xếp hạng của The Face Việt Nam vào ngày 3/9/2016 tới đây.

Ngay từ vòng casting, Ngọc Loan đã được các giám khảo vòng tuyển chọn đánh giá là thí sinh có gương mặt và chỉ số hình thể đẹp nhất của The Face.

Ngoài những nỗ lực, cố gắng thể hiện thật trọn vẹn các phần thi của mình tại chương trình, Ngọc Loan là thí sinh chưa có bề dày kinh nghiệm chuyên môn cũng như khả năng tạo cá tính đặc biệt để nổi trội. Chính vì điều này, dường như Ngọc Loan là người có ý thức nhất trong việc xây dựng hình ảnh cá nhân của bản thân ngay sau khi rời khỏi chương trình.




Ngọc Loan hiện đang muốn bản thân hướng tới một hình ảnh người mẫu quảng cáo chuyên nghiệp và đa dạng trong cá tính và cách thể hiện để phù hợp với nhiều nhãn hàng, thương hiệu khác nhau - điều mà cô đã được học tập, rèn luyện và thử thách tại The Face trong suốt khoảng thời gian dài sống trong ngôi nhà chung cùng các thí sinh và HLV.

Trong bộ ảnh mới nhất thực hiện tại Nha Trang cùng với Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 - đồng thời cũng là giám khảo vòng tuyển chọn của The Face, Ngọc Loan xuất thần trong hình ảnh đầy gợi cảm với những mẫu trang phục bikini ấn tượng, khoe đường toàn bộ những chỉ số vàng, đường cong cơ thể của cô.




Những hình ảnh đầy quyến rũ và gợi cảm của Ngọc Loan là một sự lột xác gần như hoàn toàn so với một cô gái ngoan hiền, ít nói và rụt rè tại The Face.















Nghiêm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất