Vừa rời nhóm, mọi hình ảnh của Jinni đều 'bay màu' khỏi NMIXX

Động thái xóa mọi hình ảnh của Jinni khỏi NMIXX của JYP Entertainment khiến những người hâm mộ vô cùng phẫn nộ.

Thông tin thành viên Jinni không còn là thành viên của nhóm nhạc NMIXX đã gây chấn động với những hâm mộ Kpop trong tuần qua. Tuy nhiên, điều khiến khán giả ngán ngẩm và phẫn nộ hơn cả chính là động thái từ phía công ty chủ quản của nhóm - JYP Entertainment.

Cụ thể, kể từ sau khi công bố về việc Jinni rời nhóm, JYP đã bắt đầu gỡ bỏ các hình ảnh cũ của nữ thần tượng khỏi trang Instagram chính thức của nhóm. Những người hâm mộ bắt đầu phát hiện ra việc này sau khi thấy trang chính thức của NMIXX đã bị hạ từ 1000 ảnh xuống chỉ còn 728 bức ảnh. Những bức hình bị xóa đều là những bức có sự xuất hiện của Jinni, như thể NMIXX vốn chỉ có 6 thành viên mà thôi.

Vừa rời nhóm, mọi hình ảnh của Jinni đều bay màu khỏi NMIXX-1

Người hâm mộ của nhóm nhạc nữ cùng khán giả yêu nhạc Kpop đều tỏ ra vô cùng bất ngờ và hoang mang trước động thái "lạnh lùng" từ phía công ty. 

"Tại sao họ lại phải như vậy chứ?", "Tôi cảm thấy hành động này thật sự thiếu tôn trọng đối với những người hâm mộ", "Như thế này thì JYP quá đáng quá rồi đấy"... - một số bình luận từ cộng đồng người yêu nhạc Kpop.

Thực tế, việc các công ty giải trí xóa hình ảnh cá nhân của các thành viên rời nhóm là điều không lạ lẫm. Tuy nhiên, những hình ảnh của Jinni bị xóa một cách quá đột ngột và quá nhanh chóng là điều khiến khán giả phẫn nộ. Thậm chí, nhiều người cho rằng JYP Entertainment đã quá bất công khi lập tức xóa nữ thần tượng khỏi tiểu sử của nhóm NMIXX.

Jinni rời nhóm chỉ sau 10 tháng hoạt động, trong khi cô đã làm thực tập sinh được 7 năm. Điều này đồng nghĩa với việc Jinni từ bỏ giấc mơ của mình tại JYP sau một thời gian dài cố gắng.

Đáng chú ý hơn, chỉ cách đây vài ngày, Jinni vẫn tâm sự với người hâm mộ và bày tỏ bản thân vô cùng háo hức cho những lần trở lại của NMIXX kế tiếp. Những người hâm mộ tin rằng có uẩn khúc phía sau việc kết thúc hợp đồng giữa Jinni và công ty chủ quản.

Theo VTV News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/vua-roi-nhom-moi-hinh-anh-cua-jinni-deu-bay-mau-khoi-nmixx-20221215113457621.htm

Jinni NMIXX Kpop

Tin tức mới nhất