Vừa sinh con gái đầu lòng, Diệp Lâm Anh hốt hoảng khi ông xã thiếu gia cao hứng đề nghị: 'Bầu tiếp đi'

"Ngày xưa, anh hay ôm bụng bầu của tôi. Giờ bụng xẹp rồi, anh bảo: Bầu tiếp đi", Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Ngày 1/11 vừa qua, Diệp Lâm Anh hạ sinh con đầu lòng cho ông xã thiếu gia. Chia sẻ với báo chí, quản lý của Diệp Lâm Anh cho biết cô sinh con gái nặng 3kg bằng phương pháp sinh thường.

Chưa đầy 2 tuần sau, mỹ nhân họ Diệp khiến người hâm mộ "xanh mặt" khi xuất hiện tại một sự kiện tại Hà Nội. Việc không kiêng khem sau sinh khiến Diệp Lâm Anh nhận phải nhiều phản ánh trái chiều. 

Vừa sinh con gái đầu lòng, Diệp Lâm Anh hốt hoảng khi ông xã thiếu gia cao hứng đề nghị: Bầu tiếp đi-1
Diệp Lâm Anh sinh con gái đầu lòng.

Chia sẻ với báo chí mới đây, khi được hỏi về việc quyết định quay trở lại công việc chỉ sau một tháng sinh con, Diệp Lâm Anh khẳng định cô cũng đã nghỉ ngơi nhiều và cảm thấy sức khỏe phục hồi tốt. 

"Phụ nữ sau khi sinh thường có thời gian ở cữ ít nhất là một tháng để ở nhà và bồi dưỡng sức khoẻ. Sinh nhật công ty lại diễn ra đúng thời gian tôi mới sinh được hai tuần. Tôi đã phải lui lịch tổ chức lại một tuần để vừa đẹp cuối tháng. Tôi phải cố gắng hoàn thành sự kiện đặc biệt này. Bản thân của tôi cũng muốn nghỉ ngơi nhiều hơn, tuy nhiên công việc buộc tôi phải chạy đua với thời gian", chân dài bộc bạch. 

Tham công tiếc việc, Diệp Lâm Anh đón nhận phản ứng không vui từ gia đình nhà chồng và nhà đẻ. Cô tiết lộ mẹ chồng và mẹ ruột muốn mình ở nhà nghỉ ngơi nhiều hơn để phục hồi sức khỏe. 

Tuy nhiên, vì sinh thường nên mỹ nhân sinh năm 1989 cảm giác làm được mọi việc chỉ sau vài ngày. "Tôi phải tuân thủ theo những điều người lớn dặn dò khi ở cữ như: không được uống nước lạnh, chỉ được ăn đồ dành cho bà mẹ mới sinh để đảm bảo sức khoẻ và nguồn sữa cho con bú vì tôi muốn nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ.

Hiện tại, tôi vẫn đang làm khá tốt những điều này. Về mặt sức khoẻ, tôi cảm thấy mình hồi phục rất nhanh. Tôi có nhắn tin hỏi bác sĩ: Bây giờ tôi phải làm việc. Tôi có thể đi ra ngoài được không?, Bác sĩ bảo: Sau hai tuần, em có thể đi được rồi", Diệp Lâm Anh kể.

Vừa sinh con gái đầu lòng, Diệp Lâm Anh hốt hoảng khi ông xã thiếu gia cao hứng đề nghị: Bầu tiếp đi-2
Diệp Lâm Anh tái xuất chỉ sau hơn 2 tuần sinh nở.

"Theo tôi, điều quan trọng nhất vẫn là tự bản thân mình cảm nhận và lắng nghe cơ thể mình. Tôi trở lại với công việc và chuẩn bị cho buổi tiệc sinh nhật công ty trước khoảng 10 ngày. Tất cả mọi việc về chương trình như: kịch bản, thư mời, trang trí.... tôi đều muốn chuẩn bị kĩ lưỡng", cô lý giải thêm.

Sau khi sinh con, người đẹp nhanh chóng lấy lại vóc dáng khi giảm tới gần 10kg chỉ sau 1 tháng. Nói về điều này, Diệp Lâm Anh cho biết đã tìm hiểu rất nhiều thứ để lập kế hoạch lấy lại dáng vóc dáng thanh xuân. Đây cũng là lý do cô can đảm chọn phương pháp sinh thường để cơ thể nhanh chóng phục hồi. 15 ngày kể từ lúc sinh con, cô đã bắt đầu tập thể dục nhẹ nhàng. 

Bên cạnh đó, chân dài 29 tuổi may mắn không gặp nhiều vấn đề về da. Tăng gần 20kg trong quá trình bầu bí thế nhưng Diệp Lâm Anh không bị phù nước nhiều, vẫn rất thoải mái và nhanh nhẹn khi di chuyển.

Lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ trong thời gian ngắn, Diệp Lâm Anh gặp phải phản ứng "khó tin" từ chồng. Thích hình ảnh "bụ bẫm" của vợ hơn, ông xã thiếu gia đã ngỏ lời đề nghị vợ... mang thai tiếp. 

Vừa sinh con gái đầu lòng, Diệp Lâm Anh hốt hoảng khi ông xã thiếu gia cao hứng đề nghị: Bầu tiếp đi-3
Ông xã Diệp Lâm Anh muốn vợ nhanh chóng mang bầu lần 2.

"Ông xã của tôi thích tôi mập. Ngày xưa, anh hay ôm bụng bầu của tôi. Giờ bụng xẹp rồi, anh bảo: 'Bầu tiếp đi'. Anh thích bụng bầu của tôi", bà mẹ một con chia sẻ. 

Chia sẻ về kế hoạch sinh con thứ 2, chân dài 28 tuổi cho biết vợ chồng cô vẫn chưa có ý định nhưng bản thân mình thì rất thích. Diệp Lâm Anh muốn có nhiều con và khẳng định việc sinh nở dễ như... ăn kẹo.

"Hai vợ chồng vẫn chưa có kế hoạch nhưng tôi thích lắm. Tôi hi vọng tôi sẽ sinh được nhiều con và sinh liền để chăm một lượt cho đỡ cực. Khi chưa sinh, tôi cảm giác đó là một việc rất kinh khủng. Khi sinh xong, tôi nghĩ việc sinh nở với tôi dễ như ăn kẹo", mẹ bỉm sữa hài hước.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diep-lam-anh-vua-sinh-con-da-bi-ong-xa-khuyen-mang-bau-tiep-n-170628.html

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao