Vừa tái xuất, 'chị đại quận 4' lộ clip la hét, trả treo ở cơ quan chức năng

Trong đoạn clip, chị N. không đeo khẩu trang, lớn tiếng mắng chửi, yêu cầu lực lượng chức năng trả xe cho mình.

Chiều 29/9, nhiều thành viên mạng đã chia sẻ hình ảnh của "chị đại quận 4" N.T.N. (33 tuổi, ngụ quận 4, TP.HCM) đứng dừng đèn đỏ trên đường sau 1 thời gian vắng bóng. 

Chị N. nổi rần rần trên mạng xã hội vì nhiều lần vi phạm ra đường lúc giãn cách xã hôi mà không có lý do chính đáng, cự cãi lực lượng chức năng và bị phạt tới 16 triệu đồng trong vòng 3 tháng. 

Trong ảnh tái xuất, chị N. mặc trang phục mát mẻ, vẫn chở theo con gái nhỏ, cả 2 đang dừng chờ đèn đỏ ở một ngã tư trong thời gian giãn cách. Lần này chị N. đã đeo khẩu trang đầy đủ. Tuy nhiên, cả 2 mẹ con đều không đội mũ bảo hiểm.

Vừa tái xuất, chị đại quận 4 lộ clip la hét, trả treo ở cơ quan chức năng-1
Hình ảnh tái xuất sau 1 thời gian vắng bóng của "chị đại quận 4"

Đến tối cùng ngày, trên MXH lại xuất hiện đoạn clip chị N. được mời lên trụ sở cơ quan chức năng làm việc. Trang phục của 2 mẹ con trong clip trùng với bức ảnh được chia sẻ trước đó ít giờ khiến nhiều người cho rằng chị N. lại tiếp tục bị giữ lại vì vi phạm ngay trong ngày tái xuất.

Trong đoạn clip, chị N. không đeo khẩu trang, lớn tiếng mắng chửi, yêu cầu lực lượng chức năng trả xe cho mình, thậm chí chị ta còn dùng cách xưng hô "mày - tao" để nói chuyện với nữ cán bộ. 

Nữ cán bộ bình tĩnh yêu cầu: "Lịch sự, nói chuyện đàng hoàng không mày tao". 

Bị nhắc nhở, chị N. thay đổi cách xưng hô, xả 1 hơi dài: "Xe của tôi, tôi lấy về. Chị nói với mấy anh này đi, nếu mấy anh này làm đúng, tôi yêu cầu xác minh, tôi đã nói rất rõ với anh này luôn rồi mà anh này không xác minh thì anh này lỗi, chứ không phải lỗi của tôi, thì xe của tôi tôi lấy về. Vậy thôi". 


"Chị đại" đôi co với nữ cán bộ, đòi trả lại xe

Chị ta liên tục khẳng định, lực lượng chức năng giữ xe mình là sai, còn chị không sai gì cả.

Chưa dừng lại ở đó, khi được nữ cán bộ nhẹ nhàng nhắc nhở đeo khẩu trang, chị N. trả treo: "Chị là cái gì mà chị cấm tui đeo? Tui không đeo luôn đấy". 

 Nữ cán bộ kiên nhẫn mời bà N ra xe về trụ sở nhưng bà N không chịu đi, miệng liên tục văng những lời chửi thề tục tĩu.

Thời điểm đó, cô con gái nhỏ ngồi một góc chờ mẹ, miệng liên tục than mệt và muốn về nhà. Chị N. kéo tay con gái, tuyên bố: "Con ra đó ngồi, con còn nhỏ không ai dám làm gì con hết". 

Vừa tái xuất, chị đại quận 4 lộ clip la hét, trả treo ở cơ quan chức năng-2
Bị cưỡng chế lên xe, chị N. vẫn tiếp tục la hét

Sau 1 hồi đôi co, chị N. khăng khăng không nhận sai buộc các cán bộ phải cưỡng chế chị N. lên xe. Tại đây, chị N. vẫn chưa chịu ngồi yên mà tiếp tục la lối, mắng chửi lực lượng chức năng.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã khiến nhiều người bức xúc, lên án, chỉ trích về hành động thiếu ý thức, ngoan cố của chị N.. Đồng thời, có vài ý kiến bày tỏ sự quan ngại cho cô con gái khi thường xuyên phải chứng kiến mẹ mình bị "mời" lên phường làm việc và nghe lời mắng chửi lực lượng chức năng của mẹ mình. 

HT 
Theo Vietnamnet


COVID-19 chống đối

Tin tức mới nhất