Vừa tiết lộ là fanboy của TVXQ, Sơn Tùng M-TP đã bị Sky 'đào' lại clip cover 'Ballons' siêu ngố

Gọi TVXQ là "bầu trời tuổi thơ", Sơn Tùng khiến người hâm mộ nhóm nam huyền thoại này không khỏi xúc động, bồi hồi nhớ về thời điểm nhóm vẫn còn đông đủ 5 thành viên.

Từ khi mới nổi tiếng, netizen đã truyền tai nhau câu chuyện Sơn Tùng M-TP có niềm yêu thích đặc biệt với Kpop và cũng từng có một “tuổi thơ dữ dội” mất ăn mất ngủ vì các thần tượng xứ Kim chi.

Không chỉ hâm mộ Big Bang, SNSD, mới đây, các Sky lại phát hiện ra giọng ca gốc Thái Bình còn là “fanboy hạng nặng” của nhóm nhạc huyền thoại TVXQ (hay còn biết đến với tên gọi DBSK).

Vừa tiết lộ là fanboy của TVXQ, Sơn Tùng M-TP đã bị Sky đào lại clip cover Ballons siêu ngố-1

Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, Sơn Tùng đã chia sẻ loạt video về DBSK kèm chú thích: “Một bầu trời tuổi thơ – TVXQ”.

Vừa tiết lộ là fanboy của TVXQ, Sơn Tùng M-TP đã bị Sky đào lại clip cover Ballons siêu ngố-2Vừa tiết lộ là fanboy của TVXQ, Sơn Tùng M-TP đã bị Sky đào lại clip cover Ballons siêu ngố-3

Ngay lập tức, bài đăng của nam ca sĩ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đáng nói, video trên ghi lại phần trình diễn ca khúc Proud được TVXQ trình diễn từ 10 năm trước, thời điểm nhóm vẫn còn đầy đủ 5 thành viên trước khi JaeJoong, Yoochun và Junsu tách ra riêng, chấm dứt hợp đồng với SM Entertainment. Điều này chứng tỏ Sơn Tùng đã theo dõi "các vị thần phương Đông" từ rất lâu rồi!

Vừa tiết lộ là fanboy của TVXQ, Sơn Tùng M-TP đã bị Sky đào lại clip cover Ballons siêu ngố-4

Và quả thật, tìm hiểu ra mới biết đây không phải lần đầu tiên chủ nhân hit Hãy Trao Cho Anh thể hiện sự ngưỡng mộ đối với nhóm nam đình đám này. Cách đây 5 năm, đoạn clip Sơn Tùng cover bản hit Ballons của TVXQ từng “gây bão” cộng đồng mạng với lượt chia sẻ cực khủng.

Dù phát âm tiếng Hàn chưa thực sự chính xác, tuy nhiên biểu cảm hồn nhiên cùng sự cố gắng hết mình đủ để anh nhận được thiện cảm và những lời khen ngợi từ các Cass (người hâm mộ TVXQ).

Hiện tại, đoạn clip cover đáng yêu này đang được người hâm mộ Sơn Tùng lục lại để “troll” thần tượng. Có ai ngờ vị chủ tịch sang chảnh, lạnh lùng này lại có một thời ngô nghê đến lạ vậy chứ!

F.T
Theo Vietnamnet


Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao