Vừa tỉnh sau ca đẻ mổ, cô gái nộp luôn đơn ly dị vì thái độ nhà chồng

Trong nhà, chỉ có duy nhất người bà 80 tuổi là không khinh rẻ cô cháu dâu và tận tình chăm sóc cô phục hồi sau sinh.

Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu từ trước đến nay luôn được biết đến là vấn đề nan giải. Không thể phủ nhận xã hội ngày càng phát triển dần xóa nhòa các mâu thuẫn, đập tan căng thẳng giữa hai người phụ nữ này.

Nhưng rất không may, cô gái trong câu chuyện dưới đây lại phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng mà phải kết thúc cuộc hôn nhân.

Một cô gái trẻ ở Hà Bắc, Trung Quốc đã chia sẻ lại câu chuyện vừa sinh con đã phải cầm đơn lên tòa ly hôn mà mình đang trải qua. Theo đó, cô gái này vì hạ sinh con gái mà bị mẹ chồng hắt hủi một cách thảm thương. 

Vừa tỉnh sau ca đẻ mổ, cô gái nộp luôn đơn ly dị vì thái độ nhà chồng-1
Vừa có lại được sức khỏe sau sinh, cô gái đã gấp rút làm thủ tục ly hôn chồng.

Mẹ chồng không đoái hoài gì đến thể chất của con dâu vừa trải qua cơn vượt cạn, thay vào đó, bà liên tục mắng cô là người lười biếng, không chịu làm việc nhà, nói những lời cay nghiệt. Bà còn cho rằng cô nên đi làm để kiếm tiền lo cho gia đình. 

Cay đắng thay, điều khiến cô đau lòng nhất chính là thái độ của người đầu ấp tay gối với mình. Nếu người chồng có thể đứng ra bảo vệ vợ một chút, thì mọi chuyện đã không tồi tệ đến vậy.

Nhưng anh ta đã không làm gì cả, chỉ liên tục than phiền chán nản. Đó là điểm khiến cô không thể chịu đựng thêm được nữa.

Trong nhà, chỉ có duy nhất người bà 80 tuổi là không khinh rẻ cô cháu dâu và tận tình chăm sóc cô phục hồi sau sinh. 

Vừa tỉnh sau ca đẻ mổ, cô gái nộp luôn đơn ly dị vì thái độ nhà chồng-2
Điều khiến cô không nỡ nhất chính là sự yêu thương chăm sóc của người bà trong lúc cô bị cả gia đình chồng hắt hủi.

Không thể chịu đựng, nhẫn nhịn được nữa, ngay sau khi sức khỏe ổn định lại, cô gái vội vã đến văn phòng để nộp giấy tờ ly hôn. Sau đó, cô đưa cô con gái nhỏ về nhà đồng thời đăng tải lại sự việc trên mạng xã hội cùng với lời bình: “Tại sao tôi lại phải chịu đựng kiểu mẹ chồng như thế này?”.

Bài đăng của cô làm dậy sóng cư dân mạng, nhiều người không khỏi bức xúc lẫn kinh ngạc rằng đến giờ vẫn còn có người mang tư tưởng trọng cháu trai hơn cháu gái. Quyết định dứt áo ra đi của cô nhận về rất nhiều lời ủng hộ.

“Làm tốt lắm, loại chồng và mẹ chồng này không đáng để hoài niệm”.

“Thà rời đi càng sớm càng tốt! Mẹ chồng là người quá cay nghiệt còn chồng thì vô dụng”.

“Một người phụ nữ không thể sinh con trai khi người chồng không cung cấp một nhiễm sắc thể Y”.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/lam-sao-de-biet-chong-co-bi-mat-nuoi-giau-tra-xanh-bi-quyet-la-day-chu-dau-494443.html

nhà chồng ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao