Vừa tố bà ngoại bòn tài sản, con gái Choi Jin Sil bất ngờ thay đổi thái độ

Sau khi báo cảnh sát bắt bà ngoại và tố bà từng bòn rút 300 triệu won (gần 6 tỷ đồng), con gái của cố diễn viên Choi Jin Sil, Choi Joon Hee, có hành động khiến nhiều người bất ngờ.

Choi Joon Hee, con gái của Choi Jin Sil, đang là tâm điểm của truyền thông xứ Hàn sau khi cô gọi điện báo cảnh sát, tố cáo hành động xâm nhập gia cư bất hợp pháp của bà ngoại. Sau đó, bà Ok Soon bị cảnh sát tạm giữ hơn 4 tiếng đồng hồ để thẩm vấn. 

Vừa tố bà ngoại bòn tài sản, con gái Choi Jin Sil bất ngờ thay đổi thái độ-1
Choi Joon Hee - con gái Choi Jin Sil - vừa đăng đàn lên tiếng xin lỗi và rút đơn kiện bà ngoại (Ảnh: Naver).

Rời khỏi sở cảnh sát, bà Ok Soon khẳng định không làm gì sai trái và thái độ của Choi Joon Hee làm bà bất ngờ. Tuy nhiên, Choi Joon Hee liên tục đăng đàn tố cáo bà ngoại.

Cô chia sẻ, bà ngoại đã lấy 300 triệu won (gần 6 tỷ đồng) từ cô, đánh đập, đối xử bất công và trọng nam khinh nữ. Choi Joon Hee cũng đưa một loạt chứng cứ để "bôi nhọ" bà ngoại. 

Đầu năm nay, Choi Joon Hee khiến những người theo dõi cô xót xa khi đăng loạt ảnh cô đơn trong ngày lễ tốt nghiệp. Khi những bạn học khác đang vui vẻ chụp hình kỷ niệm cùng người thân, Choi Joon Hee bơ vơ một mình.

Cô buồn bã tâm sự: "Không có người thân nào trong gia đình tôi tới buổi lễ. Anh trai tôi đang ở Canada. Những người khác vui vẻ chụp ảnh tự sướng còn tôi thấy cô đơn quá. Tôi đến đây mà chẳng có lý do gì cả".

Vừa tố bà ngoại bòn tài sản, con gái Choi Jin Sil bất ngờ thay đổi thái độ-2
Choi Joon Hee gây chú ý khi đưa ra chứng cứ tố bà ngoại đối xử bất công với cô trong nhiều năm (Ảnh: News).

Choi Joon Hee và anh trai chịu sự giám hộ của bà ngoại từ khi mẹ, cậu ruột và bố lần lượt qua đời từ năm 2008. Năm ngoái, tròn 18 tuổi, Choi Joon Hee thoát khỏi sự giám hộ của bà ngoại và mối quan hệ giữa hai bà cháu trở nên căng thẳng. 

Trước những chia sẻ của em gái, Choi Hwan Hee (anh trai Choi Joon Hee) có động thái bênh vực bà ngoại, khiến con gái của cố nghệ sĩ xứ Hàn nhận sự chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Chia sẻ với phóng viên Lee Jin Ho, bà Jung Ok Soon xúc động khi nhắc đến cháu trai. Bà cho biết, Choi Hwan Hee rất xót xa khi chứng kiến những hành động nông nổi của em gái.

Sau vài ngày căng thẳng đấu tố với bà ngoại trên mạng xã hội, ngày 14/7, Choi Joon Hee bất ngờ xuất hiện trên một kênh YouTube và gửi lời xin lỗi bà ngoại. 

Cô nói: "Tôi không nghĩ mọi việc lại đi xa tới mức này. Tất cả là do tôi hành động quá nông nổi. Tôi cảm thấy có lỗi và xấu hổ vì đã làm bà ngoại bị tổn thương. Nếu tâm trạng bà ổn định hơn, tôi muốn gặp trực tiếp bà để nói lời xin lỗi".

Vừa tố bà ngoại bòn tài sản, con gái Choi Jin Sil bất ngờ thay đổi thái độ-3
Choi Joon Hee (trái) và anh trai (giữa), bà ngoại tại một sự kiện tưởng nhớ nữ diễn viên Choi Jin Sil (Ảnh: Newsen).

Ngoài ra, con gái của nữ diễn viên nổi tiếng cũng gửi lời xin lỗi khán giả vì để chuyện gia đình trở nên ồn ào: "Xin lỗi mọi người vì đã khiến các bạn mệt mỏi với những lùm xùm. Tôi hứa sẽ sống ngay thẳng hơn trong tương lai".

Choi Joon Hee cũng xóa bỏ những bài đăng gây xôn xao dư luận những ngày qua và tới sở cảnh sát Hàn Quốc để rút đơn khiếu nại bà ngoại.

Choi Joon Hee và Choi Hwan Hee là con của nữ diễn viên nổi tiếng của làn sóng Hàn Quốc Choi Jin Sil và ngôi sao thể thao danh giá một thời của xứ kim chi Jo Sung Min.

Sau những biến cố gia đình, cuộc sống của anh em Choi Hwan Hee và Choi Joon Hee xáo trộn. Bản thân Choi Joon Hee thừa nhận mắc bệnh trầm cảm, lupus, áp lực khi là con gái của ngôi sao nổi tiếng. 3 năm gần đây, Choi Joon Hee cố gắng sống tích cực, thay đổi ngoại hình và trở thành YouTuber. 

Vừa tố bà ngoại bòn tài sản, con gái Choi Jin Sil bất ngờ thay đổi thái độ-4
Choi Hwan Hee (anh trai của Choi Joon Hee) ủng hộ bà ngoại trong cuộc chiến giữa em gái và bà ngoại (Ảnh: News1).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/vua-to-ba-ngoai-bon-tai-san-con-gai-choi-jin-sil-bat-ngo-thay-doi-thai-do-20230715012806186.htm

Choi Joon Hee Choi jin sil Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao