Vừa tới Việt Nam, Miss Universe 2022 bắn ảnh 'không phải vừa'

Đương kim Miss Universe không chỉ có thế mạnh về gu thời trang, mà khả năng catwalk, tạo dáng của cô cũng "không phải vừa".

Chiều 23/2, hoa hậu R'Bonney Gabriel tới Việt Nam cùng Tổ chức Miss Universe, chuẩn bị cho lễ ký kết bản quyền cũng như công bố tân giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam.

Đương kim Miss Universe xuất hiện tại sân bay với kiểu tóc cột và set đồ jeans cá tính. Cô được tiếp đón bởi Lan Khuê - người đang được đồn đoán là giám đốc quốc gia của Tổ chức Miss Universe Vietnam mới.

Vừa tới Việt Nam, Miss Universe 2022 bắn ảnh không phải vừa-1Vừa tới Việt Nam, Miss Universe 2022 bắn ảnh không phải vừa-2
Miss Universe 2022 đến Việt Nam.

Không lâu sau đó, người đẹp nước Mỹ chia sẻ loạt ảnh "check-in" tại Việt Nam. Trong khách sạn lưu trú, R'Bonney Gabriel có loạt tạo dáng "chất lừ" với chính bộ đồ diện ở sân bay.

Có thể thấy đương kim Miss Universe không chỉ có thế mạnh về gu thời trang, mà khả năng catwalk, tạo dáng của cô cũng "không phải vừa". Đó cũng là một trong những yếu tố giúp R'Bonney đoạt được chiếc vương miện cao quý hồi đầu năm.

Vừa tới Việt Nam, Miss Universe 2022 bắn ảnh không phải vừa-3Vừa tới Việt Nam, Miss Universe 2022 bắn ảnh không phải vừa-4Vừa tới Việt Nam, Miss Universe 2022 bắn ảnh không phải vừa-5
Miss Universe 2022 "bắn ảnh" khi vừa tới Việt Nam.

Vừa tới Việt Nam, Miss Universe 2022 bắn ảnh không phải vừa-6
R'Bonney là một nhà thiết kế thời trang có hơn 10 năm hoạt động. Cô cũng là một người mẫu.

Vừa tới Việt Nam, Miss Universe 2022 bắn ảnh không phải vừa-7Vừa tới Việt Nam, Miss Universe 2022 bắn ảnh không phải vừa-8Vừa tới Việt Nam, Miss Universe 2022 bắn ảnh không phải vừa-9
Hoa hậu Hoàn vũ cũng chia sẻ thêm khoảnh khắc hài hước.

Vừa tới Việt Nam, Miss Universe 2022 bắn ảnh không phải vừa-10Vừa tới Việt Nam, Miss Universe 2022 bắn ảnh không phải vừa-11
Những ngày qua, R'Bonney Gabriel có chuyến công du tại một số nước Châu Á cùng bà chủ Miss Universe - Anne Jakkaphong, tỷ phú chuyển giới người Thái Lan. Được biết Việt Nam sẽ là đất nước cuối cùng R'Bonney dừng chân trong hành trình này.

R'Bonney Gabriel sinh năm 1994, được biết đến rộng rãi khi đăng quang Miss Universe 2022. Trước đó, người đẹp đăng quang Hoa hậu Mỹ 2022, khi đại diện cho bang Texas.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ là con lai, mang 2 dòng máu Mỹ - Philippines. Cô sở hữu chiều cao 1m70 và hình thể nóng bỏng.

Trước khi đăng quang Miss Universe 2022, R’Bonney là một nhà thiết kế thời trang với 13 năm kinh nghiệm. Cô tốt nghiệp Cử nhân về Thiết kế thời trang và may mặc tại Đại học North Texas ở Denton, Texas.

Ann
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/miss-universe-2022-ban-anh-khong-phai-dang-vua-khi-toi-viet-nam-n-337298.html

R'Bonney Gabriel Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất