Vừa trở thành Nữ thần Kim Ưng, Tống Thiến ê chề vì gian lận phiếu vote

Ở bảng vote "Nữ diễn viên được yêu thích", vị trí của Tống Thiến tụt xuống thứ 3 sau khi xóa lượng vote ảo.

Sau khi xác nhận Tống Thiến trở thành Nữ thần Kim Ưng, BTC công bố thứ hạng mới ở hạng mục Nam/Nữ diễn viên được yêu thích nhất. Gần đây, hệ thống bình chọn của Kim Ưng liên tiếp nhận được những cảnh báo về sự bất thường của dữ liệu. Sau khi điều tra, số phiếu có sự thay đổi đáng kể do BTC phát hiện những sai phạm, có dấu hiệu của việc gian lận. Một số ngôi sao bị hạ phiếu vote, dẫn đến những thay đổi bất ngờ trên bảng xếp hạng.

Ở bảng "Nam diễn viên được yêu thích", Vương Nhất Bác dù bị trừ 739.627 phiếu vẫn chiếm vị trí số 1, bỏ xa đối thủ là Dịch Dương Thiên và Chu Nhất Long.

Vừa trở thành Nữ thần Kim Ưng, Tống Thiến ê chề vì gian lận phiếu vote-1
Tống Thiến bị hạ phiếu vote sau khi điều tra.

Bảng "Nữ diễn viên được yêu thích" bị xáo trộn nhiều. Tống Thiến vốn dẫn đầu bất ngờ bị trừ đi 539.280 số phiếu, tụt xuống vị trí thứ 3, đứng sau Triệu Lệ Dĩnh và Đàm Tùng Vận.

Lập tức, người dùng mạng không ngừng chế giễu, mỉa mai Tống Thiến. Nhiều người còn nghi ngờ số phiếu của ngôi sao Trạm kế tiếp hạnh phúc ở bảng vote Nữ thần Kim Ưng cũng là gian lận, dùng tiền để mua. Nhiều ý kiến cho rằng thật vô lý khi Tống Thiến có thể vượt qua ngôi sao vừa có danh tiếng, vừa có tác phẩm, diễn xuất tốt như Triệu Lệ Dĩnh. Số này còn kêu gọi ban tổ chức phải kiểm tra lại số phiếu của việc bình chọn Nữ thần Kim Ưng, nghi ngờ việc Tống Thiến vượt qua Đàm Tùng Vận.

Chưa đầy 24 tiếng được công bố là Nữ thần Kim Ưng, Tống Thiến đang ê chề vì bị phát hiện số phiếu ảo, nhận nhiều lời mỉa mai trên mạng xã hội.

Theo iOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/vua-tro-thanh-nu-than-kim-ung-tong-thien-e-che-vi-gian-lan-phieu-vote-4177328.html?fbclid=IwAR3rdbe2i_KteZCEpg2_M-JTh_ioQMYRmWV5NNw_rXKFYhbSj1_pOFUTNHI

Tống Thiến

Tin tức mới nhất