Vừa trở về từ Miss Universe 2018, 'chị em cây khế' của H'Hen Niê - 'Sarah Hồng Hạ' bất ngờ thông báo lấy chồng

Ngay sau khi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 kết thúc, cô nàng nhí nhảnh "Sarah Hồng Hạ" bất ngờ công bố ý trung nhân điển trai.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 vừa qua, đại diện nước Mỹ - Sarah Rose Summers là thí sinh để lại khá nhiều ấn tượng. Người đẹp tóc vàng được xướng tên vào top 20 chung cuộc và gây tiếc nuối cho nhiều khán giả khi không không thể đi sâu hơn. 

Vừa trở về từ Miss Universe 2018, chị em cây khế của HHen Niê - Sarah Hồng Hạ bất ngờ thông báo lấy chồng-1
Sarah Rose Summers tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Vừa trở về từ Miss Universe 2018, chị em cây khế của HHen Niê - Sarah Hồng Hạ bất ngờ thông báo lấy chồng-2
Cô gái 24 tuổi được yêu thích bởi tính cách rất vô tư, hồn nhiên và có phần trẻ con.

Mỹ nhân này từ lâu đã được fan Việt đặt cho cái tên Việt hóa rất thi vị là "Sarah Hồng Hạ". Đó là cách dịch "word by word" của của húy danh Sarah Rose Summers (Rose: Hoa hồng, Summer: Mùa hạ). 

Ngay sau khi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 kết thúc, cô nàng nhí nhảnh Sarah Rose Summers bất ngờ công bố ý trung nhân. Cách đây ít giờ, Sarah đăng tải loạt ảnh tình tứ với bạn trai trên Instagram và bộc lộ niềm hạnh phúc khi quyết định gắn bó trọn đời với người đàn ông này.

Vừa trở về từ Miss Universe 2018, chị em cây khế của HHen Niê - Sarah Hồng Hạ bất ngờ thông báo lấy chồng-3Vừa trở về từ Miss Universe 2018, chị em cây khế của HHen Niê - Sarah Hồng Hạ bất ngờ thông báo lấy chồng-4
"Sarah Hồng Hạ" khoe hình ảnh lãng mạn bên hôn phu.

Nói về cuộc tình ngọt ngào, "bông hồng" nước Mỹ dâng trào hạnh phúc: "Tôi biết Thái Lan sẽ thay đổi cuộc đời mình, nhưng điều tôi không nhận ra - đó cũng chính là nơi tôi bắt đầu một hành trình mới. 

Ngày 17/12, tôi không chỉ đại diện cho đất nước Mỹ trên đấu trường quốc tế mà còn nói lời đồng ý mãi mãi với anh ấy. Tôi không thể ngừng ôm lấy chồng sắp cưới, nhìn đắm đuối vào chiếc nhẫn trên tay và mỉm cười khi nghĩ về tất cả...".

Nhắn nhủ hôn phu: "Em yêu anh", Sarah mong chờ vào một cuộc hôn nhân ngập tràn niềm vui và tiếng cười chắc chắn sẽ xảy ra trong tương lai.

Vừa trở về từ Miss Universe 2018, chị em cây khế của HHen Niê - Sarah Hồng Hạ bất ngờ thông báo lấy chồng-5Vừa trở về từ Miss Universe 2018, chị em cây khế của HHen Niê - Sarah Hồng Hạ bất ngờ thông báo lấy chồng-6
Gia đình 2 bên rất ủng hộ cả hai khi quyết định gắn bó trọn đời.

Được biết "Sarah Hồng Hạ" và hôn phu đã có khoảng 2 năm hẹn hò. Nhưng vào đúng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (ngày 17/12), cô mới chấp nhận lời cầu hôn, nguyện cùng người đàn ông này đi đến hết cuộc đời. 

Chồng sắp cưới của Sarah cũng bộc lộ niềm hạnh phúc: "Cảm ơn Chúa, cô ấy đã nói 'Đồng ý'... Không nhiều người đàn ông có thể nói hôn thê của họ là Hoa hậu Mỹ, và tôi là người may mắn. Nhưng dù có danh hiệu hay không thì tôi vẫn yêu cô ấy, cảm ơn vì đã đến bên và chia sẻ phần đời còn lại".

Vừa trở về từ Miss Universe 2018, chị em cây khế của HHen Niê - Sarah Hồng Hạ bất ngờ thông báo lấy chồng-7
Cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Vừa trở về từ Miss Universe 2018, chị em cây khế của HHen Niê - Sarah Hồng Hạ bất ngờ thông báo lấy chồng-8
Trước đó, "Sarah Hồng Hạ" chơi khá thân với H'Hen Niê tại Miss Universe 2018.

Vừa trở về từ Miss Universe 2018, chị em cây khế của HHen Niê - Sarah Hồng Hạ bất ngờ thông báo lấy chồng-9
Tuy nhiên trong một lần livestream, Sarah bị nghi đá xéo H'Hen Niê khi được đề nghị nhận xét về đại diện Việt Nam: "Cô ấy giả vờ như biết rất nhiều tiếng Anh, rồi khi bạn hỏi cô ấy một câu sau một hồi trò chuyện, cô ấy ngơ ngác. Cô ấy thật đáng yêu!".

Vừa trở về từ Miss Universe 2018, chị em cây khế của HHen Niê - Sarah Hồng Hạ bất ngờ thông báo lấy chồng-10
Ngay sau đó, Sarah đã vấp phải rất nhiều chỉ trích vì chế giễu đối thủ. Tuy nhiên, nếu ai biết rõ tính cách hồn nhiên, hoạt bát của cô gái này thì sẽ hiểu đó chỉ là một mẩu chuyện vui. Trong mắt Sarah thì H'Hen Niê luôn dễ thương. Sự đả kích của dư luận không thể chia rẽ được đôi bạn có chung tính cách "tưng tửng".

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-thu-cua-hhen-nie-bat-ngo-tiet-lo-quyet-dinh-ket-hon-n-172689.html

Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất