Vừa tu hành vừa làm 'sugar daddy', một sư thầy ở Nhật xộ khám

Sau vài ngày hẹn hò, sư thầy vào khách sạn với 1 cô gái 17 tuổi và để lại 50.000 yên (8,5 triệu đồng) tiền tips trước khi rời đi.

Theo Vietnamnet, mới đây, kênh truyền hình Fuji News Network của Nhật đã đưa tin, một nhà sư nước này bị bắt vào hôm 22/8 vừa qua sau hành vi dâm ô với một cô gái 17 tuổi.

Sư thầy này có tên Kazumasa Takai, 42 tuổi, quen biết cô gái 17 tuổi qua mạng xã hội khi người này đang tìm kiếm một “sugar daddy” (người đàn ông lớn tuổi, chu cấp tiền bạc cho mình). 

Sau khi hẹn hò vài ngày, cả hai đã gặp nhau vào hồi tháng 5 tại một khách sạn ở Tokyo trong vòng gần 2 giờ đồng hồ và trước khi rời đi, Takai đã trả cho cô gái 50.000 yên (8,5 triệu đồng).

Theo tìm hiểu, độ tuổi được phép quan hệ tình dục hợp pháp ở Nhật Bản là 13 tuổi nhưng việc gạ gẫm tình dục có trả tiền từ bất kỳ ai dưới 18 tuổi đều là bất hợp pháp.

Vừa tu hành vừa làm sugar daddy, một sư thầy ở Nhật xộ khám-1

Thông tin từ VICE, riêng đầu năm nay, trong số 9 người đàn ông bị bắt vì tình nghi thực hiện hành vi quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên thì có 1 nhà sư. Trường hợp của Takai đã làm nhiều người quan ngại, bao gồm cả những người đang làm việc với người này.

Người phát ngôn của ngôi đền - nơi Takai làm thầy tu chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng sốc. Ông ấy đã làm việc ở đây 10 năm. Tôi chỉ biết chuyện này khi cảnh sát đến vào ngày hôm qua”.

Cảnh sát Nhật bản đã tiến hành “tuần tra mạng” thường kỳ, thời điểm mà họ điều tra các đầu mối tiềm năng và theo dõi tội phạm bị nghi ngờ trên internet. Sau khi tìm thấy hồ sơ của cô gái, họ đã mở một cuộc điều tra và tìm thấy bằng chứng về việc lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên.

Nếu bị kết tội, Takai phải đối mặt với hình phạt tối đa 5 năm tù giam và khoản tiền phạt lên đến 5 triệu yên (854 triệu đồng).

Ngoài ra, cảnh sát nước này cũng đang có kế hoạch điều tra xem Takai có gạ gẫm quan hệ tình dục với các trẻ vị thành niên khác hay không.  

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-tu-hanh-vua-lam-sugar-daddy-mot-su-thay-o-nhat-xo-kham-n-318715.html

Nhà sư sư thầy Nhật Bản

Tin tức mới nhất