Vừa tung clip 'nóng rẫy' dài 14 giây, hot girl Trâm Anh lại nói về sự sai lầm

Dòng chia sẻ của hot girl Trâm Anh mới đây nhận về khá nhiều đồng tình.

Nổi lên từ chương trình Nóng cùng World Cup, hot girl Trâm Anh (tên thật Đỗ Thị Trâm Anh, SN 1995, đến từ Thanh Hóa) thực sự được nhiều người biết đến khi tham gia Mảnh ghép tình yêu cùng Pewpew.

Những tháng ngày sau đó, gái xinh này liên tục bị khui chuyện chảnh chọe, thẩm mỹ, uống bia như uống nước lọc,... và gần đây nhất là scandal lộ clip nhạy cảm cùng bạn trai.

Vừa tung clip nóng rẫy dài 14 giây, hot girl Trâm Anh lại nói về sự sai lầm-1

Thời gian đầu, Trâm Anh quyết định "bế quan tỏa cảng", không đăng bất cứ hình ảnh gì trên Facebook cũng như Instagram. Thế nhưng thời gian gần đây 9X dần cởi mở hơn về mọi chuyện.

Trong một buổi trả lời cùng báo chí, cô nàng tiết lộ đang làm việc tại một cơ sở làm đẹp có tiếng tại TP. HCM. Thời gian rảnh, hot girl họ Đỗ dành để học tiếng Anh, tìm kiếm cơ hội đi du học.

Vừa tung clip nóng rẫy dài 14 giây, hot girl Trâm Anh lại nói về sự sai lầm-2

Cách đây ít ngày, Trâm Anh đã đăng tải clip dài 14 giây khoe khả năng vũ đạo và thân hình gợi cảm. Đi kèm với đoạn clip ngắn, cô hài hước: "Lâu lâu đánh đu với đời chút xíu". Nhiều người cho rằng nữ chính đang dần tự tin, vượt qua loạt scandal trong quá khứ. 

Vừa tung clip nóng rẫy dài 14 giây, hot girl Trâm Anh lại nói về sự sai lầm-3

Nhân dịp năm cũ qua đi, Tết Nguyên đán Canh Tý đang đến gần, Trâm Anh bất ngờ có những đúc kết xương máu về tình bạn. Cô viết: "Sống 25 năm rồi. Ngày nào, phút nào, năm nào cũng luôn rút kinh nghiệm.

Chỉ cần thấy bản thân không đúng thì lập tức phải sửa. Không phải vì sợ người đời mà chỉ là giúp chính mình hoàn thiện và trưởng thành hơn.

Vừa tung clip nóng rẫy dài 14 giây, hot girl Trâm Anh lại nói về sự sai lầm-4

Có những chuyện đối với người này thì là bình thường với người kia thì là không bình thường, là qua mặt. Tất nhiên họ là người tốt, chỉ là trong một số chuyện, cách nghĩ của mình và họ khác nhau.

Họ sẽ kĩ càng và coi chuyện đó là quan trọng... còn đối với mình thì lại suy nghĩ quá ư đơn giản. Đó là mỗi người sẽ có cách sống và cách chơi riêng, chỉ cần tâm họ tốt là được.

Vừa tung clip nóng rẫy dài 14 giây, hot girl Trâm Anh lại nói về sự sai lầm-5

Bản thân chưa bao giờ sợ mất bạn, không bạn này mình chơi bạn khác. Mình chỉ sợ mất người bạn tốt chỉ vì chưa hiểu và hiểu lầm nhau. Đó thật sự là điều đáng tiếc vì giữa hàng tỉ con người tại sao chúng ta lại gặp nhau. Chắc chắn là phải có duyên nợ rồi nên cần phải trân trọng.

Nhưng cuộc sống mà, luôn có những bài học đắt giá để giúp bản thân hoàn thiện hơn. Chỉ cần biết mình sai và chấp nhận sửa chữa. Không cần ai công nhận chỉ cần mình tự công nhận và mãn nguyện với bản thân là được".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-tram-anh-chia-se-ve-ban-xau-ban-tot-gay-xon-xao-n-208398.html

Hot girl Trâm Anh

Tin tức mới nhất