Vừa tuyên bố không cần đại gia chống lưng, Á hậu số đen bị bắt vào tù vì môi giới mại dâm

Tạ Y Kỳ phải trả giá cho sự sa đọa của mình bằng những tháng năm ở chốn lao tù.

Nàng á hậu tài sắc của showbiz Đài Loan

Trước khi vướng vào vòng lao lý, Tạ Y Kỳ là ngôi sao tài sắc của làng giải trí Đài Loan. Năm 21 tuổi, Tạ Y Kỳ đăng quang ngôi vị Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Trung Hoa Đài Loan.

Danh hiệu Á hậu là cánh cửa đưa Tạ Y Kỳ đến với làng giải trí. Sau khi đạt danh hiệu á hậu, Tạ Y Kỳ đổi nghệ danh thành Lăng Uy Uy.

Vừa tuyên bố không cần đại gia chống lưng, Á hậu số đen bị bắt vào tù vì môi giới mại dâm-1
Tạ Y Kỳ ngày đăng quang.

Truyền thông ngày ấy dành rất nhiều lời có cánh cho Tạ Y Kỳ bởi không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô nàng còn được đánh giá là người đẹp học thức khi đang theo học tại một trường Đại học danh giá tại Đài Loan, Trung Quốc.

Không chỉ theo đuổi sự nghiệp học hành, Tạ Y Kỳ còn nổi tiếng nhờ khả năng viết lách. Cô nàng từng sở hữu một trang blog với hàng triệu lượt theo dõi. Thậm chí, Y Kỳ còn từng nghĩ tới chuyện xuất bản sách.

Ngoài viết sách, Y Kỳ còn khá đa tài với khả năng chơi nhạc. Cô nàng chơi được khá nhiều nhạc cụ và thường chia sẻ các video chơi nhạc lên trên mạng xã hội.

Chính vì thế, Y Kỳ được mệnh danh là "á hậu tài sắc" của làng giải trí Đài Loan.

Nhờ "sơ yếu lý lịch" đẹp cùng cuộc sống không scandal, Y Kỳ được rất nhiều nhãn hàng, sự kiện săn đón. Có thời điểm, cát-xê của người đẹp được đánh giá là cao nhất nhì làng giải trí Đài Loan.

Có lần được mời phỏng vấn với chủ đề Người đẹp và đại gia, Y Kỳ còn mạnh mẽ khẳng định rằng cô cho rằng nghệ sĩ nên đi lên bằng đôi chân của mình thay vì dựa dẫm vào các đại gia. Cô cũng chia sẻ rằng những nghệ sĩ trẻ không nên phóng túng, án mình" vì tiền.

Năm 2011, người đẹp mạnh mẽ tuyên bố: "Người phụ nữ có tài năng không thiếu gì đất sống. Tôi không thích kể lể về công việc. Quan trọng là tiền tôi kiếm được là mồ hôi nước mắt. Đại gia ư? Tôi không cần người chống lưng".

Phát biểu của Y Kỳ ngày ấy nhận được rất nhiều sự ủng hộ của dư luận.

Chân dài "sa lưới" và cái kết cay đắng

Năm 2012, Tạ Y Kỳ bất ngờ bị bắt vì tội danh cầm đầu dắt mối và thực hiện hành vi bán dâm. Theo thông tin từ cảnh sát, Tạ Y Kỳ cầm đầu một đường dây bao gồm nhiều người đẹp trong các cuộc thi Hoa hậu.

Trong thế giới ngầm, Tạ Y Kỳ được xem là một "má mì" có tiếng của làng giải trí. Khác hẳn hoàn toàn với hình ảnh mong manh, thanh khiết của người đẹp mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Cảnh sát cho biết, Tạ Y Kỳ sẵn sàng qua đêm với giá 70.000 NDT (tương đương 245 triệu đồng).

Vừa tuyên bố không cần đại gia chống lưng, Á hậu số đen bị bắt vào tù vì môi giới mại dâm-2

Thông tin này khiến dư luận vô cùng bất ngờ bởi nếu cảnh sát không bắt được Tạ Y Kỳ thì không bao giờ họ biết được cuộc sống thật phía sau ánh hào quang của cô.

Truyền thông Đài Loan đã đăng tải nhiều thông tin về hành trình trượt dốc của Tạ Y Kỳ. Được biết, Tạ Y Kỳ vốn có cuộc sống khá cơ bản, đầy đủ về vật chất. Việc được săn đón ở làng giải trí giúp cô nàng có thu nhập vô cùng ổn định.

Tuy nhiên, do bản chất ăn chơi, đua đòi, mua sắm, chỉ thích tiêu không thích đi làm nên số tiền cát-xê dần không đủ cho những món đồ hàng hiệu sắm từng ngày của Tạ Y Kỳ.

Để phục vụ cho nhu cầu ăn chơi của mình, Tạ Y Kỳ vay nợ nhiều người rồi không có khả năng trả nên quyết định đi bán dâm và sau đó trở thành "má mì".

Nói về lý do phạp pháp, Tạ Y Kỳ nói: "Mọi người hỏi tôi tại sao có học thức, có sắc đẹp lại làm nghề này? Có ai hiểu rằng khi đoạt giải Á hậu, tôi từng mộng mơ nhiều điều để rồi thất vọng. Dự một sự kiện, tôi chỉ nhận được vài đồng, không đủ tiền váy áo. Cám dỗ tiền bạc khiến tôi bị lu mờ lý trí".

Lời phân trần của Tạ Y Kỳ không được dư luận chấp nhận. Mọi người cho rằng nguyên nhân sâu xa của sự việc là do sự xuống cấp của đạo đức xã hội và sự trỗi dậy của lối sống thực dụng, tự biến mình thành nô lệ của đồng tiền.

Theo Trí Thức Trẻ


Tạ Y Kỳ môi giới bán dâm bán dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao