Vừa úp mở dự án 'Tự Tâm 3', Nguyễn Trần Trung Quân phải đối mặt với phản ứng hỗn loạn

Vừa thông báo dự án "Tự Tâm 3", Nguyễn Trần Trung Quân đã nhận được hai luồng ý kiến đối chọi nhau.

Mới đây, Nguyễn Trần Trung Quân bất ngờ đăng tải một bức ảnh mới lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Câu chuyện tiếp theo của Hoàng thượng và Bạch Liên thế nào thì cùng chờ Covid-19 đi qua đã nhé. #tutam3 #doidoichocho".

Có thể thấy nam ca sĩ đang ấp ủ cho dự án mới Tự Tâm 3 sau khi hai MV được ra mắt trước đó là Tự TâmCanh Ba nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm từ phía khán giả.

Vừa úp mở dự án Tự Tâm 3, Nguyễn Trần Trung Quân phải đối mặt với phản ứng hỗn loạn-1
Nguyễn Trần Trung Quân nóng lòng công bố dự án mới 

Mặc dù không chia sẻ quá nhiều về dự án mới, song người hâm mộ có thể đoán được tác phẩm tiếp theo sẽ là câu chuyện tiếp nối về chuyện tình cảm của Hoàng thượng và Bạch Liên như trong các MV cũ. 

Tuy nhiên, một bộ phận người hâm mộ bày tỏ việc háo hức chờ đợi tác phẩm mới, song cũng có không ít người tỏ ra không mấy hào hứng với dự án này.

Vừa úp mở dự án Tự Tâm 3, Nguyễn Trần Trung Quân phải đối mặt với phản ứng hỗn loạn-2
Nam ca sĩ và người bạn đồng hành Dennis Đặng

Sau thành công vượt bậc của phần một Tự Tâm thì Canh Ba lại không nhận được phản ứng tích cực của khán giả như kì vọng. Việc ra mắt thêm phần 3 đang trở thành thách thức lớn với nam ca sĩ, thậm chí nhiều người cho rằng anh đang đi vào lối mòn.

Việc theo đuổi mãi hình tượng "Hoàng thượng" cũng sẽ không tốt cho việc phát triển sự nghiệp của Nguyễn Trần Trung Quân sau này. Khán giả bày tỏ sự chán ngán với một "món ăn" được xào đi xào lại, không có mấy sự khác biệt. 

Vừa úp mở dự án Tự Tâm 3, Nguyễn Trần Trung Quân phải đối mặt với phản ứng hỗn loạn-3
Đã đến lúc Trung Quân thoát khỏi cái bóng "Hoàng thượng" hay chưa ?

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-tran-trung-quan-up-mo-du-an-tu-tam-3-nhan-nhieu-phan-ung-trai-chieu-n-218679.html

nguyễn trần trung quân

Tin tức mới nhất