Vừa về Việt Nam đã bị chê 'sến rện', Đỗ Thị Hà phản ứng thế nào?

Trong loạt ảnh vừa đăng tải cách đây ít giờ, nàng Hậu bị một tài khoản nhận xét: "Sao cứ về Việt Nam là quay trở lại style bánh bèo sến rện?".

Sau khi Miss World tung danh sách những thí sinh được vào đêm Chung kết, Đỗ Thị Hà đã nhận được vô vàn lời chúc mừng từ khán giả vì đã lọt vào Top 40. Sau đó, cô nàng cũng đã về nước và đăng tải những hình ảnh đầu tiên cho khán giả dễ theo dõi.

Có thể thấy, dù vừa khỏi bệnh, Đỗ Thị Hà đã gây sốt vì nhan sắc vô cùng xinh đẹp và body đỉnh của chóp khiến ai nấy đều không khỏi xuýt xoa.

Thế nhưng, dù diện đồ xinh đẹp hết nấc và xuất hiện với ngoại hình chỉn chu cùng những bộ trang phục nhẹ nhàng, thanh thoát, Đỗ Thị Hà vẫn bị chê bai. Bằng chứng là trong loạt ảnh vừa đăng tải cách đây ít giờ, nàng Hậu đã bị một tài khoản nhận xét: "Sao cứ về Việt Nam là quay trở lại style bánh bèo sến rện nhỉ?".

Ngay lập tức, Đỗ Thị Hà đã có màn đáp trả nhẹ nhàng nhưng đầy đủ để tài khoản kia có thể hiểu: "Hôm nay Hà đi quay cho khách hàng mà".

Vừa về Việt Nam đã bị chê sến rện, Đỗ Thị Hà phản ứng thế nào?-1
Đỗ Thị Hà có phản ứng nhẹ nhàng khi bị chê diện style "sến rện"

Phản ứng của người đẹp đã thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả và người hâm mộ. Được biết, trong thời gian sắp tới, cô sẽ trở lại Puerto Rico để tranh chiếc vương miện vào tháng 3/2022. Giờ đây, fans sắc đẹp vẫn đang mong chờ một thành tích tốt của Đỗ Thị Hà ở sàn đấu nhan sắc hàng đầu thế giới.

Vừa về Việt Nam đã bị chê sến rện, Đỗ Thị Hà phản ứng thế nào?-2Vừa về Việt Nam đã bị chê sến rện, Đỗ Thị Hà phản ứng thế nào?-3Vừa về Việt Nam đã bị chê sến rện, Đỗ Thị Hà phản ứng thế nào?-4
Vừa về Việt Nam đã bị chê sến rện, Đỗ Thị Hà phản ứng thế nào?-5
Đỗ Thị Hà ngày càng xinh đẹp 

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vua-ve-viet-nam-da-bi-che-dien-style-sen-ren-do-thi-ha-phan-ung-the-nao-107559.html

Đỗ Thị Hà Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất