Vừa về Việt Nam, Đỗ Thị Hà mặc lồng lộn đi ăn bánh cuốn

Đây là layout Hoa hậu Việt Nam 2020 chuẩn bị từ khi ở sân bay để xuất hiện trước fan nước nhà một cách chỉn chu nhất.

Kết thúc hành trình thi Miss World 2021 đầy gian nan, Đỗ Thị Hà đã trở lại Việt Nam để hoàn thành nốt việc học và những công việc còn lại trong nhiệm kỳ hoa hậu của mình.

Chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam của Hoa hậu Đỗ Thị Hà có vẻ tương đối vất vả, người đẹp phải dậy từ 4 giờ sáng để ra sân bay, sau đó chuyến bay lại bị hoãn mất 1 tiếng rưỡi. Sau đó, nàng hậu đã tới Nhật Bản để nối chuyến về Việt Nam.

Vừa về Việt Nam, Đỗ Thị Hà mặc lồng lộn đi ăn bánh cuốn-1
Trên máy bay, Đỗ Thị Hà chăm sóc da rồi tranh thủ ngủ. Trong bức ảnh chụp cận mặt, nàng hậu vô cùng hút mắt với làn da căng mịn cùng thần sắc cực kỳ tốt, truyền nhiều nguồn năng lượng.

Vừa về Việt Nam, Đỗ Thị Hà mặc lồng lộn đi ăn bánh cuốn-2
Trong lúc chờ đợi đến chuyến bay nối chuyến về nước, chân dài xứ Thanh tranh thủ làm tóc và trang điểm để có diện mạo chỉn chu nhất.

Vừa về Việt Nam, Đỗ Thị Hà mặc lồng lộn đi ăn bánh cuốn-3
Người đẹp mặc chiếc váy trắng xẻ cao, khoe bờ vai thon, xương quai xanh và đôi chân nuột nà khiến cho người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Vừa về Việt Nam, Đỗ Thị Hà mặc lồng lộn đi ăn bánh cuốn-4
Bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung cùng bố đẻ đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để đón Đỗ Thị Hà.

Vừa về Việt Nam, Đỗ Thị Hà mặc lồng lộn đi ăn bánh cuốn-5
Sau đó, cô đi ăn bánh cuốn với layout vô cùng lồng lộn này.

Chia sẻ với báo chí về việc tiếp tục tham gia sân chơi sắc đẹp quốc tế, người đẹp cho biết sau Miss World, cô chưa có ý định tham gia thêm cuộc thi nào khác. Tuy nhiên, Hoa hậu Đỗ Thị Hà còn rất trẻ, và cô vẫn luôn sẵn sàng cống hiến cho nhan sắc Việt. Nếu như có cơ hội và được giao trọng trách, nàng hậu sẽ không ngần ngại tiếp tục đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi nhan sắc tiếp theo.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-viet-nam-sau-miss-world-do-thi-ha-mac-long-lon-di-an-banh-cuon-n-300557.html

Đỗ Thị Hà Hoa hậu Việt Nam Miss World

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao