Vun vén cả tháng lương mới dám mua con cua 2 triệu, anh chàng hồi hộp cắt ra và cái kết nín thở

Cắn răng mua con cua có giá không hề rẻ, anh chàng thậm chí còn nghĩ mình đã bị hớ.

Đây là câu chuyện về Tiểu Cương - một tra nam bình thường như bao người ở Trung Quốc. Câu chuyện Tiểu Cương đi mua cua vừa được chia sẻ trên trang Sina gần đây thu hút đông đảo người dõi theo để chờ mong cái kết.

Trong một lần thấy người ta ăn cua trên truyền hình quá hấp dẫn, anh chàng đã cắn răng đi mua cua, tìm hiểu cách chế biến ngon để tự làm tại nhà.

Ngày đó anh chàng đã ra chợ mua con cua trị giá 500 NDT (khoảng 1,8 triệu đồng) để về chế biến. Mức chi phí này còn gần bằng tiền sinh hoạt cả tháng trời của anh. Vì tiếc tiền nên suốt từ lúc sơ chế đến lúc nấu, anh chàng rất lấn cấn, lo lắng không biết chất lượng cua ra sao.

Vun vén cả tháng lương mới dám mua con cua 2 triệu, anh chàng hồi hộp cắt ra và cái kết nín thở-1
Con cua chuẩn bị được cắt ra

Đến khi tách cua, Tiểu Cương chỉ mong mình không bị “hớ”. Ông trời quả có mắt, đây chính là bên trong con cua gần 2 triệu của Tiểu Cương:

Vun vén cả tháng lương mới dám mua con cua 2 triệu, anh chàng hồi hộp cắt ra và cái kết nín thở-2Vun vén cả tháng lương mới dám mua con cua 2 triệu, anh chàng hồi hộp cắt ra và cái kết nín thở-3
Ngập thịt cua dày, đầy ắp gạch cua đỏ au luôn!

Không phụ lòng chàng trai Tiểu Cương chất phác, chú cua bên trong rất hấp dẫn, nhìn đã thấy ngon miệng. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn cho rằng với giá 1,8 triệu thì anh chàng vẫn “hớ” nhẹ vì mức tiền này có thể mua được nhiều hơn 1 con cua. Chưa rõ cua Tiểu Cương mua là cua gì, nhưng dù sao anh chàng cũng đã được thoả lòng mong ước.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vun-ven-ca-thang-luong-moi-dam-mua-con-cua-2-trieu-anh-chang-hoi-hop-cat-ra-va-cai-ket-nin-tho-161212106103632351.htm

cua biển

Tin tức mới nhất