Vườn hoa giấy đẹp như cổ tích của chàng trai trẻ dành cả 'thanh xuân' chăm sóc

Đến thăm khu vườn của chàng trai 9X, bạn sẽ ngỡ mình đang lạc vào thế giới cổ tích tuyệt đẹp ngập tràn sắc hoa.

Nhắc đến khu vườn cổ tích hẳn bạn sẽ tưởng tượng một khu vườn với những khóm hoa tỏa hương thơm dịu nhẹ, những bông hoa đủ màu sắc vươn mình đón ánh nắng ban mai, tắm mát dưới những giọt sương long lanh và rung rinh dưới những cơn gió nhẹ thoảng qua,…

Bạn đã hình dung đúng rồi đấy. Đó là những từ ngữ không ngoa một chút nào khi miêu tả khu vườn đẹp như mơ của anh chàng nông dân ở Đắk Lắk.

Vườn hoa giấy đẹp như cổ tích của chàng trai trẻ dành cả thanh xuân chăm sóc-1Vườn hoa giấy đẹp như cổ tích của chàng trai trẻ dành cả thanh xuân chăm sóc-2

Khu vườn của anh Nguyễn Hữu Thanh (SN 1990, thị trấn Eadrăng huyện Eahleo tỉnh Đắk Lắk) khiến bao người ngẩn ngơ bởi vẻ lãng mạn và quyến rũ tưởng như chỉ có trong cổ tích. Khu vườn mà không một lúc nào thiếu vắng những sắc hoa dù thời tiết có khắc nghiệt đến đâu đi chăng nữa.

Khu vườn được chàng nông dân 9X trồng hoa giấy đủ loại màu sắc, bao phủ quanh nhà. Ngôi nhà nhỏ xinh, cấp 4 với điểm nhấn là những dải hoa giấy rực rỡ, rủ xuống trước hiên nhà khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

Chia sẻ về không gian sống này, anh Thanh cho biết: "Ngày trước mình cũng luôn ước mơ có 1 giàn hoa giấy rực rỡ phủ quanh nhà. Và duyên đã đến".

Vườn hoa giấy đẹp như cổ tích của chàng trai trẻ dành cả thanh xuân chăm sóc-3Vườn hoa giấy đẹp như cổ tích của chàng trai trẻ dành cả thanh xuân chăm sóc-4

Ngay từ khi bước vào cổng, bạn có thể sẽ choáng ngợp với hàng rào sắt sơn màu trắng tinh tế, phủ trên đó là những bông hoa xinh xắn say đắm lòng người.

Vườn hoa giấy đẹp như cổ tích của chàng trai trẻ dành cả thanh xuân chăm sóc-5Vườn hoa giấy đẹp như cổ tích của chàng trai trẻ dành cả thanh xuân chăm sóc-6

Ngoài ra, nhiều người còn phải ấn tượng trước dàn rau sạch tươi ngon mơn mởn, điểm xuyết là những bông hoa nhỏ li ti đủ để thấy người trồng phải là người yêu cây cối, hoa cỏ thế nào.

Từng luống rau, từng bông hoa trong nhà được chăm sóc tỉ mỉ, cẩn thận. Ngỡ tưởng rằng đó là vườn hoa của một chủ nhân xinh đẹp nào đó nhưng nhiều người bất ngờ khi biết danh tính người trồng lại là một anh chàng nông dân 9X.

Vườn hoa giấy đẹp như cổ tích của chàng trai trẻ dành cả thanh xuân chăm sóc-7Vườn hoa giấy đẹp như cổ tích của chàng trai trẻ dành cả thanh xuân chăm sóc-8Vườn hoa giấy đẹp như cổ tích của chàng trai trẻ dành cả thanh xuân chăm sóc-9Vườn hoa giấy đẹp như cổ tích của chàng trai trẻ dành cả thanh xuân chăm sóc-10Vườn hoa giấy đẹp như cổ tích của chàng trai trẻ dành cả thanh xuân chăm sóc-11Vườn hoa giấy đẹp như cổ tích của chàng trai trẻ dành cả thanh xuân chăm sóc-12Vườn hoa giấy đẹp như cổ tích của chàng trai trẻ dành cả thanh xuân chăm sóc-13

Có lẽ chính tình yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp, yêu cây cối hoa cỏ đã khiến anh chàng nông dân có thể chăm chút vườn hoa một cách tỉ mỉ, cẩn thận như vậy.

Thành quả của cả một quá trình đó là anh chàng có thể thức dậy mỗi sáng nhìn từng chùm hoa giấy phủ kín hiên nhà, ăn bữa rau sạch xanh mát… mà nhiều người đều mong muốn được sống 1 lần trong đời.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vuon-hoa-giay-ruc-ro-sac-mau-dep-nhu-co-tich-cua-chang-trai-tre-danh-ca-thanh-xuan-de-cham-soc-2082074.html

rực rỡ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất