'Vườn Sao Băng' bản Thái: Bữa tiệc visual đỉnh chóp vẫn bị chê dở ẹc

Có lẽ ngoại hình điển trai của Bright cùng dàn F4 là không đủ để níu chân khán giả.

Sau một thời gian dài chờ đợi, bộ phim Vườn Sao Băng phiên bản Thái Lan đã chính thức lên sóng tập đầu tiên. 

Phim kể về cô gái Gorya (Tu Tontawan) là con của một gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Cô xuất sắc giành được suất học bổng thể thao tại trường Kocher- một trường trung học dành cho con nhà giàu tại Thái Lan.

Vườn Sao Băng bản Thái: Bữa tiệc visual đỉnh chóp vẫn bị chê dở ẹc-1

Tại đây, cô gặp F4 - bốn công tử đẹp trai giàu có, đồng thời là "trùm" trong trường. Do bảo vệ bạn mình mà Gorya trở thành người con gái đầu tiên phải nhận thẻ đỏ, một dấu hiệu cho thấy sự trừng phạt của F4. 

Gorya bị cả trường bắt nạt, tẩy chay, đỉnh điểm là việc Thyme (Bright Vachirawit) đã rạch nát chiếc giày mà mẹ cô tặng. Gorya đã quyết định vùng lên và tuyên bố sẽ chiến đấu với Thyme cũng như F4.

Phim được chuyển thể bộ truyện tranh kinh điển Hana yori Dango. Truyện đã được chuyển thể thành nhiều phiên bản khác nhau từ các quốc gia Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,...

Có thể nói tất cả các phiên bản trước đó đều thành công vang dội, khiến cho Vườn Sao Băng phiên bản Thái không tránh khỏi áp lực.

Vườn Sao Băng bản Thái: Bữa tiệc visual đỉnh chóp vẫn bị chê dở ẹc-2

Dù đạt thành tích khả khá quan, song Vườn Sao Băng bản Thái lại vấp phải nhiều sự chê bai từ khán giả. Đầu tiên có lẽ chính là diễn xuất có phần gượng gạo của dàn nhân vật chính.

Sở hữu ngoại hình đẹp trai không góc chết, thế nhưng thủ lĩnh F4 do Bright thủ vai lại có nét diễn đơ cứng, vô hồn. Dù tức giận, lạnh lùng hay kiêu ngạo cũng chung một biểu cảm.

Vườn Sao Băng bản Thái: Bữa tiệc visual đỉnh chóp vẫn bị chê dở ẹc-3Vườn Sao Băng bản Thái: Bữa tiệc visual đỉnh chóp vẫn bị chê dở ẹc-4

Ba mẩu còn lại của F4 là Win Metawin, Nani Hirunkit và Dew Jirawat đều chỉ dừng ở mức tạm ổn. Nhiều người cho rằng nữ chính Tontawan lại là người có kĩ năng diễn xuất ổn định nhất bất chấp việc cô lần đầu đóng phim. 

Vườn Sao Băng bản Thái: Bữa tiệc visual đỉnh chóp vẫn bị chê dở ẹc-5

Thời trang trong phim cũng là điểm trừ khiến cư dân mạng ngao ngán. Phim lấy bối cảnh về các công tử con nhà giàu sành điệu, song F4 của phim lại chưa toát ra được thần thái của các công tử.

Thay vì diện trang phục thoải mái, Bright thường khoác lên mình những bộ áo lông có phần nóng nực, không phù hợp với khí hậu Thái Lan.

Vườn Sao Băng bản Thái: Bữa tiệc visual đỉnh chóp vẫn bị chê dở ẹc-6Vườn Sao Băng bản Thái: Bữa tiệc visual đỉnh chóp vẫn bị chê dở ẹc-7Vườn Sao Băng bản Thái: Bữa tiệc visual đỉnh chóp vẫn bị chê dở ẹc-8

Các khung cảnh khác trong trường học cũng không toát lên được ngôi trường "sặc mùi tiền" như khán giả kì vọng. Điểm sáng của phim là đã khai thác được sâu hơn vấn đề bạo lực học đường đang nhức nhối tại Thái. 

So với thời điểm hiện tại, kịch bản lọ lem hoàng tử của Vườn Sao Băng đã có phần lỗi thời. Một bộ phận cư dân mạng nhận xét GMMTV đang quá cố chấp khi làm lại bộ phim trên.

Song nhờ sức hút của Bright và Win sau bộ phim boylove 2gether: The Series, phim vẫn được kì vọng sẽ bứt phá ngoạn mục trong những tập tới. 

Vườn Sao Băng bản Thái: Bữa tiệc visual đỉnh chóp vẫn bị chê dở ẹc-9
BrightWin là nhân tố hút fan cho phim 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuon-sao-bang-ban-thai-bua-tiec-visual-van-bi-che-do-n-289811.html

Bright Vachirawit Win Metawin vườn sao băng

Tin tức mới nhất