'Vườn Sao Băng' Lee Min Ho - Goo Hye Sun 13 năm, ngày càng 'nặng vía'?

Lee Min Ho và Goo Hye Sun cùng chịu cảnh bị chê không còn giữ được vóc dáng như thời đóng Vườn Sao Băng.

Vườn Sao Băng được chính thức lên sóng vào năm 2009 với sự tham gia diễn xuất chính của Goo Hye Sun và Lee Min Ho. Ở thời điểm bấy giờ, cặp đôi được đánh giá cao về mặt diện mạo cũng như độ ăn ý trong cách diễn xuất.

Nhờ bộ phim này mà tên tuổi của cả hai đều lên như diều gặp gió. Cho đến nay khi nhắc đến Goo Hye Sun lẫn Lee Min Ho, người ta đều nhớ đến nhân vật "nàng Cỏ" - "chàng Xoăn".

Vườn Sao Băng Lee Min Ho - Goo Hye Sun 13 năm, ngày càng nặng vía?-1

Trải qua 13 năm, Lee Min Ho nay đã trở thành mỹ nam hàng đầu Hàn Quốc. Còn Goo Hye Sun cũng nổi tiếng không kém nhờ sự đa tài. Tuy nhiên sắc vóc của họ dường như đã bị thời gian làm cho xuống dốc. Lee Min Ho từng nhiều lần bị chê bai phát tướng, trông như ông chú ở độ tuổi U40.

Vườn Sao Băng Lee Min Ho - Goo Hye Sun 13 năm, ngày càng nặng vía?-2

Trong năm 2022, Lee Min Ho chính thức trở lại màn ảnh truyền hình với bộ phim Pachinko. Tác phẩm đánh dấu màn hợp tác đầy hứa hẹn của anh với tiền bối kỳ cựu Youn Yuh Jung.

Mặc dù được đánh giá cao về diễn xuất nhưng Lee Min Ho lại bất ngờ nhận những ý kiến trái chiều về visual trong lần tái xuất này. Nhiều người cho rằng Lee Min Ho tăng cân rõ rệt so với thời Quân Vương Bất Diệt. 

Gương mặt anh chàng trong Pachinko đã mất đi sự góc cạnh, nam tính đặc trưng, làn da ngăm cũng khiến mỹ nam già đi trông thấy.

Vườn Sao Băng Lee Min Ho - Goo Hye Sun 13 năm, ngày càng nặng vía?-3

Riêng Goo Hye Sun lại liên tục gặp phải những vấn đề liên quan đến cân nặng. Có những lúc cô xuất hiện với thân hình mũm mĩm cùng gương mặt sưng phù đáng báo động. Bản thân Hye Sun cho biết cô tăng cân vì bị ảnh hưởng về mặt tâm lý. Sau khi quay lại tình trạng độc thân, cô tích cực cải thiện vóc dáng và đã giảm được 11kg.

Vườn Sao Băng Lee Min Ho - Goo Hye Sun 13 năm, ngày càng nặng vía?-4

Cô cũng thường xuyên tham dự các hoạt động nghệ thuật với tư cách là ban giám khảo. Tuy nhiên gần đây, cô lại xuất hiện với vẻ ngoài phát tướng và nhận về vô số bình luận chê bai từ phía cư dân mạng. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/dien-anh/lee-min-ho-va-goo-hye-sun-tang-can-sau-13-nam-phat-song-vuon-sao-bang-202211250929264849.html?fbclid=IwAR0y5tQ-TZd_Ztj8UpNtOd2RTcotvgubSSL6qqnf6eibv-sVB7H6kdLOBsU

vườn sao băng Goo Hye Sun Lee Min Ho

Tin tức mới nhất