Vương Bảo Cường vứt bỏ hình ảnh nông dân chất phác

Ngoại hình khác lạ của vua hài mới Trung Quốc Vương Bảo Cường khiến khán giả nghi ngờ nam diễn viên đã đụng chạm dao kéo.

Ngày 24/7, trang 163 đưa tin một người bạn đã chia sẻ ảnh chụp cùng diễn viên hài Vương Bảo Cường. Trong ảnh, Vương Bảo Cường đeo kính, mặc sơ mi trắng, khí chất sang trọng, thành đạt, được so sánh giống doanh nhân Uông Tiểu Phi.

Ngoại hình khác lạ khiến công chúng nghi ngờ nam diễn viên đã phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, Vương Bảo Cường có làn da ngăm đen, đôi mắt một mí nhỏ, gương mặt nhiều nếp nhăn. Anh nổi tiếng với hình ảnh chàng nông dân ngốc nghếch, chất phác.

Vương Bảo Cường vứt bỏ hình ảnh nông dân chất phác-1
Sự khác biệt của Vương Bảo Cường. Ảnh: 163.

Theo 163, Vương Bảo Cường đang chuyển hướng sự nghiệp. Bên cạnh diễn xuất, vài năm qua nam diễn viên còn tập làm đạo diễn và cũng có những tác phẩm gây tiếng vang. Dù chưa thực sự xuất sắc, dự án Đại Náo Thiên Trúc hay Trong Lồng Bát Giác cũng đem lại vị thế cho Vương Bảo Cường.

Mới đây, Vương Bảo Cường tham gia dự án điện ảnh Trong Lồng Bát Giác, do anh tự đạo diễn, tham gia viết kịch bản và đóng vai chính. Vương Bảo Cường thể hiện nhân vật Hướng Đằng Huy, người luôn giúp đỡ những đứa trẻ mồ côi thay đổi số phận.

Vương Bảo Cường vẫn gắn bó với người mẫu Phùng Thanh. Truyền thông Trung Quốc bắt gặp Phùng Thanh đưa con trai nam diễn viên đi chơi. Cô cũng lái xe của Vương Bảo Cường. Theo nguồn tin thân cận, Phùng Thanh đang quản lý một phần công ty của ngôi sao Thám Tử Phố Tàu.

Trước đó, nam diễn viên từng có cuộc hôn nhân kết thúc trong ồn ào với Mã Dung. Tuy nhiên, Mã Dung đã ngoại tình với chính quản lý của Vương Bảo Cường, thậm chí tẩu tán tài sản của nam diễn viên.

Vương Bảo Cường sinh năm 1984 tại tỉnh Hà Bắc. Khi còn nhỏ, anh đã có tố chất nghệ sĩ, kiên quyết theo học ở Thiếu Lâm Tự vì muốn giống Lý Liên Kiệt. Những phim ăn khách gắn liền với tên tuổi của anh có Tùy Đường Diễn Nghĩa, Thiên Hạ Vô Tặc, Lạc Lối Ở Thái Lan, Đại Binh Tiêu Tướng, Loạt Phim Thám Tử Phố Tàu, Sinh Tồn Nơi Hoang Đảo...

Vươn lên từ nghèo khó, Vương Bảo Cường từng chia sẻ trên Sina: "Cái gì tôi cũng không có. Nhưng may mắn tôi có nhiệt huyết với nghề". Song, cũng nhờ vậy, nam diễn viên trở thành thần tượng, niềm ước vọng của hàng trăm nghìn diễn viên vô danh tại Trung Quốc.

Năm 2019, anh tham gia tác phẩm Tân Vua Hài Kịch của Châu Tinh Trì. Vương Bảo Cường được đánh giá là "vua hài mới" của giới giải trí Hoa ngữ bên cạnh Từ Tranh, Hoàng Bột, Thẩm Đằng. Vương Bảo Cường là một trong những ông hoàng phòng vé tại Trung Quốc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vuong-bao-cuong-vut-bo-hinh-anh-nong-dan-chat-phac-post1338829.html

Sao Hoa Ngữ Mã Dung vương bảo cường

Tin tức mới nhất