Vương Đại Trị sống chật vật sau scandal ngoại tình Đổng Khiết

Nam diễn viên Vương Đại Trị có cuộc sống khó khăn sau khi rời showbiz, thường xuyên bị bắt gặp ở những quán ăn lề đường.

Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh bắt gặp Vương Đại Trị ở một quán ăn lề đường. Trong những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, nam diễn viên nổi tiếng một thời ăn mặc xuề xòa, lộ vẻ ngoài mệt mỏi.

Người ghi hình cho biết Vương Đại Trị chỉ ăn bánh mì cùng bát súp. Anh vội vàng ăn khi phát hiện có người ghi hình. 

Vương Đại Trị sống chật vật sau scandal ngoại tình Đổng Khiết-1Vương Đại Trị sống chật vật sau scandal ngoại tình Đổng Khiết-2
Vương Đại Trị hiện tại

Những năm gần đây, Vương Đại Trị thường xuyên bị bắt gặp ăn uống ở những quán bình dân. Tháng 9 vừa qua, anh cùng vợ và con gái cũng ngồi ăn ở một quán nhỏ.

Theo tiết lộ, sau khi rời showbiz, nam diễn viên có cuộc sống không mấy dư dả, vì thu nhập không ổn định nên gia đình anh đã chuyển về quê sống. 

Vương Đại Trị sống chật vật sau scandal ngoại tình Đổng Khiết-3
Nam diễn viên nổi tiếng một thời cùng vợ và con gái

Vương Đại Trị sinh năm 1977, trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật tại Thiểm Tây, Trung Quốc. Dù sở hữu ngoại hình kém sắc, thế nhưng nam diễn viên được khen có lối diễn xuất cuốn hút, không ngại xả thân cho các nhân vật.

Anh gây dựng danh tiếng qua nhiều tác phẩm nổi bật như Đại mạc kiêu hùng, Ký ức đen và trắng, Hiên Viên kiếm, 10 năm yêu em...

Năm 2014, Vương Đại Trị trở thành diễn viên Trung Quốc đầu tiên thắng giải Nam chính xuất sắc tại LHP Quốc tế Bondarchuk của Nga nhờ bộ phim Tôi không phải Vương Mao.

Vương Đại Trị sống chật vật sau scandal ngoại tình Đổng Khiết-4

Scandal ngoại tình với Đổng Khiết vào năm 2013 đã khiến sự nghiệp của Vương Đại Trị lụi tàn. Cả hai bị bắt gặp hôn nhau thắm thiết trong một khách sạn ở Tam Á.

Thời điểm đó, Đổng Khiết vẫn còn là vợ nam diễn viên Phan Việt Minh, còn Vương Đại Trị cũng là người đã có gia đình.

Được biết cả hai đã lén lút qua lại từ năm 2012, sau khi hợp tác trong 2 bộ phim là 10 năm yêu em, Xin em hãy thứ tha.

Vương Đại Trị sống chật vật sau scandal ngoại tình Đổng Khiết-5Vương Đại Trị sống chật vật sau scandal ngoại tình Đổng Khiết-6

Mối tình vụng trộm đã khiến cả hai ngôi sao nổi tiếng chịu hàng loạt chỉ trích, phải đóng băng sự nghiệp. Sau scandal, Đổng Khiết ly hôn, Vương Đại Trị cũng lâm vào tình cảnh tương tự và quyết định lên núi sống một thời gian để tránh điều tiếng.

7 năm sau bê bối năm xưa, Vương Đại Trị nhiều lần ngỏ ý quay trở lại showbiz nhưng không được công chúng đón nhận. 

Hiện tại, anh đã hoàn toàn rời xa showbiz, kết hôn với một người phụ nữ ngoài ngành và có một con gái nhỏ. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-dai-tri-song-kho-khan-sau-scandal-ngoai-tinh-dong-khiet-n-243394.html

Vương Đại Trị đổng khiết

Tin tức mới nhất